Chị gái có khả năng vô sinh, em vợ đề nghị 'vụng trộm' với anh rể, đòi phí bồi thường thanh xuân khi bị 'đá'

Em vợ đột nhiên tìm gặp anh rể, nói rằng: 'Anh rể không thể sinh con với chị cũng chẳng sao, anh rể sẽ có con với em'.

Theo đài phát thanh và truyền hình Quảng Tây (Trung Quốc) đưa tin, Hoàng là quản lý hành chính của một công ty xây dựng, thông qua mai mối, Hoàng hẹn hò với nữ giáo viên dạy văn của một trường trung học là cô Lưu. 

Thời điểm Lưu dẫn bạn trai về ra mắt gia đình, mọi người trong nhà đều chấp thuận mối quan hệ của cả hai, đặc biệt là cô em gái tỏ ra rất thích Hoàng và thường quấn quýt trò chuyện cùng anh rể tương lai. 

Sau một năm cả hai kết hôn, cặp vợ chồng mãi không có tin vui, Lưu âm thầm đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và được bác sĩ thông báo cô mắc bệnh phụ khoa, sợ rằng cả đời cũng không thể sinh con. 

Một ngày nọ, cặp vợ chồng về thăm bố mẹ vợ, khi bố mẹ vợ nhắc đến chuyện con cái, sắc mặt của con rể thoáng chốc sa sầm và buồn bã. Ngày hôm sau, em vợ đột nhiên tìm gặp anh rể, nói rằng: 'Anh rể không thể sinh con với chị cũng chẳng sao, anh rể sẽ có con với em'. 

Hoàng ỡm ờ từ chối quan hệ bất chính với em vợ nhưng thật ra quan hệ của hai người là 'tình trong như đã mặt ngoài còn e'. Không lâu sau, cả hai nảy sinh quan hệ thân mật và quan hệ của họ kéo dài suốt 3 năm. 

Chị gái có khả năng vô sinh, em vợ đề nghị vụng trộm với anh rể, đòi phí bồi thường thanh xuân khi bị đá-1
Ảnh minh họa

Mọi chuyện được che đậy khéo léo qua mắt người vợ cho đến khi Lưu tan sở về sớm và tình cờ chứng kiến màn vụng trộm đáng hổ thẹn giữa chồng và em vợ. Kể từ đó, Lưu tích cực điều trị bệnh phụ khoa đồng thời mai mối em gái quen biết nhiều chàng trai. Thế nhưng, cho dù điều kiện của đối phương tốt thế nào nhưng em gái nói chuyện được vài ngày lại đòi chia tay. 

Đối với Hoàng, anh luôn giữ khoảng cách với em vợ kể từ thời điểm vợ bắt quả tang cả hai 'tòm tem' với nhau, nhưng thỉnh thoảng cặp đôi gian tình vẫn thân mật bất chấp sự việc đã bị phanh phui. Sau 3 năm, Lưu phát hiện có thai và chồng quyết định cắt đứt liên lạc hoàn toàn với em vợ. 

Không chấp nhận bị anh rể bỏ rơi, em vợ yêu cầu Hoàng bồi thường phí thanh xuân là 200.000 NDT (707 triệu VND). Hoàng niệm tình cả hai đã có 3 năm mặn nồng bên nhau nên anh hứa sẽ trả đúng số tiền em vợ yêu cầu và viết thỏa thuận bồi thường.

Ngặt nỗi, em vợ không đợi anh rể thực hiện lời hứa mà đi tìm chị gái đòi tiền, lúc này, Lưu kiên quyết đáp trả: 'Một xu chị cũng không có'. 

Vậy, khoản bồi thường này em vợ rốt cục có nhận được không? Theo luật sư cho biết, sự việc này trái với lẽ thường, không những không có sự đảm bảo về mặt pháp lý mà còn bị lên án về mặt đạo đức. 

Em vợ nhất quyết không chịu mất khoảng bồi thường phí thanh xuân nên cô đã cầm biên bản thỏa thuận do anh rể viết đến tòa án. Cuối cùng, thẩm phán nói rằng, em vợ được xem là 'tiểu tam' nên biên bản thỏa thuận không hợp lệ và không được pháp luật công nhận.

Theo Tú Uyên/Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chi-gai-co-kha-nang-vo-sinh-em-vo-de-nghi-vung-trom-voi-anh-re-doi-phi-boi-thuong-thanh-xuan-khi-bi-da-2088253.html

Vô sinh

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.