Chồng bí mật cài camera kiểm tra, nào ngờ bị vợ "lật ngược thế cờ" phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi tày trời

Dù mới chỉ kết hôn nhưng vì tội lỗi tày trời của chồng, người phụ nữ cũng dứt tình ly hôn.

Hillary Zinks, 31 tuổi, đến từ Los Angeles, Mỹ, mới đây đã tiết lộ câu chuyện bị chồng cũ phản bội trên TikTok thu hút sự chú ý của dư luận. Người phụ nữ cho biết, cô đã gặp chồng cũ (có biệt danh là Peter) trên một ứng dụng hẹn hò. Chỉ sau 3 tháng quen nhau, người đàn ông đã ngỏ lời cầu hôn. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 28/12/2017.

Tuy nhiên, vào năm 2019, Hillary đã rời bỏ Peter sau khi phát hiện ra bí mật kinh hoàng của chồng mà cô chẳng thể ngờ đến. Hillary Zinks chia sẻ rằng ngay từ khi mới bắt đầu yêu, Peter đã có những biểu hiện bất thường.

Hồi mới yêu, Peter, người từng làm phi công, thường hủy lịch hẹn hò và viện ra muôn vàn lý do để bào chữa. Khi mối quan hệ của họ trở nên sâu đậm hơn, Peter hay đi du lịch xa hoa, vung tiền vào những bữa tối xa xỉ và khách sạn hạng sang nhưng không hề đi cùng bạn gái. Người đàn ông nói rằng anh đang đi công tác không tiện dẫn bạn gái theo.

Chồng bí mật cài camera kiểm tra, nào ngờ bị vợ lật ngược thế cờ phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi tày trời-1Người phụ nữ đã vội vã kết hôn với người chồng có nhiều hành vi đáng ngờ.

"Trong khi anh ta ăn tối xa hoa trên khắp thế giới thì tôi ở nhà với đĩa bông cải xanh và thịt gà đông lạnh", người phụ nữ mỉa mai nói.

Hillary nói rằng Peter rất ghen tuông. Gã kiểm soát cuộc sống của cô, bắt Hillary không được cài mật khẩu trên tất cả các thiết bị và thậm chí là bí mật cài camera trong nhà nhưng thực chất chỉ là hành vi nhằm che đậy cho những lần ngoại tình của anh ta.

"Sau khi kết hôn, chúng tôi chỉ sống với nhau được vài tháng trước khi tôi nhận ra có điều gì đó không ổn", người phụ nữ chia sẻ.

Chồng bí mật cài camera kiểm tra, nào ngờ bị vợ lật ngược thế cờ phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi tày trời-2Chồng bí mật cài camera kiểm tra, nào ngờ bị vợ lật ngược thế cờ phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi tày trời-3
Hillary tố cáo chồng thường xuyên đi du lịch xa hoa.

Để làm rõ những nghi vấn trong lòng, Hillary đã bắt đầu tìm hiểu các tài khoản mạng xã hội của chồng nhờ đó mà mới biết được sự thật tày trời. Cô tìm thấy một danh sách dài các tài khoản bị chặn và hầu hết đều là phụ nữ. Người vợ quyết định liên hệ với vài người trong đó. Một người đã nhanh chóng thừa nhận có quan hệ tình dục với Peter.

Điều tồi tệ chưa dừng lại ở đó. Hillary tiếp tục phát hiện chồng mình là thành viên của một câu lạc bộ tình dục ở Miami. Anh ta đã tham gia câu lạc bộ này chỉ 6 ngày sau khi kết hôn.

Cô Hillary tiếp tục kể: "Tôi đã liên lạc với những người phụ nữ có liên quan. Tôi đã gọi điện đến những khách sạn mà chồng cũ từng lưu trú để xác nhận. Khi bị chất vấn, Peter liên tục phủ nhận. Khi tôi yêu cầu Peter cho tôi xem tài khoản ngân hàng, anh ta đã nhiều lần từ chối. Cuối cùng khi anh ta chấp nhận cho tôi xem, tôi nhận ra anh ta đã chi rất nhiều tiền để 'lên giường' với hàng trăm phụ nữ".

Chồng bí mật cài camera kiểm tra, nào ngờ bị vợ lật ngược thế cờ phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi tày trời-4Hillary xây dựng lại cuộc sống mới hậu ly hôn.

Vào ngày sinh nhật của mình, Hillary thậm chí còn tìm thấy bao cao su trong túi áo của chồng và quyết định chất vấn anh ta bởi họ chưa từng dùng bao cao su. Hillary đã từng nghĩ đến cái chết vì quá đau khổ khi cưới phải một người đàn ông trăng hoa, bội bạc. Cuối cùng vào tháng 2/2019, cô Hillary đã ly hôn với Peter và chuyển đến sống cùng mẹ mình ở bang New Mexico. 

Người phụ nữ cho hay, cô đã mất hơn một năm để cân bằng lại cuộc sống. Đoạn video trên TikTok mà cô Hillary chia sẻ về cuộc hôn nhân đau khổ của mình đã thu hút được sự quan tâm rất lớn, đến nay đã nhận được hơn 20,7 triệu lượt xem và gần 5 triệu lượt thích. Nhiều người dùng mạng đã ủng hộ hành động của Hillary và mong rằng cô sẽ có một cuộc sống hạnh phúc trong tương lai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chong-bi-mat-cai-camera-kiem-tra-nao-ngo-bi-vo-lat-nguoc-the-co-phai-cui-dau-thua-nhan-toi-loi-tay-troi-20201206153344906.chn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.