Chồng gọi điện hỏi thăm mẹ vợ mỗi ngày, vợ theo dõi rồi phát hiện chuyện tình trái khoáy giữa 2 người và cái kết đắng lòng

Một người đàn ông Ấn Độ đã nảy sinh tình cảm nam nữ với chính mẹ vợ của mình và quyết định kết hôn với bà này. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian sống chung, anh ta nhận ra mình đã sai và lại gửi đơn ly dị lên tòa án.

Câu chuyện éo le tưởng như đùa này thực sự đã xảy ra tại bang Bihar (Ấn Độ) vào năm 2016. Người đàn ông là Suraj Mahto, 22 tuổi. Cái tên Mahto khi đó đã xuất hiện rất nhiều trên các trang báo của Ấn Độ và nước ngoài khi ý định điên rồ của anh ta bị lộ.

Vợ của Mahto là cô Lalita. Cả hai đã kết hôn và dọn về sống với nhau tại làng Puraini. Mọi chuyện bắt đầu và cứ thế rối tung lên kể từ khi bà Devi, một phụ nữ 42 tuổi và là mẹ vợ của Mahto đến ở cùng nhà với con gái và con rể hồi năm 2015.

Chồng gọi điện hỏi thăm mẹ vợ mỗi ngày, vợ theo dõi rồi phát hiện chuyện tình trái khoáy giữa 2 người và cái kết đắng lòng-1
Suraj Mahto (phải) yêu mẹ vợ Asha Devi (trái), người hơn anh 20 tuổi.

Hai người đã bắt đầu nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau khoảng thời gian bà Devi hàng ngày ở bên cạnh chăm sóc cho Mahto khi anh ta ngã bệnh. Tuy nhiên, Lalita lại không hề hay biết chuyện này.

Sau khi bà Devi trở về nhà, Mahto mỗi ngày đều gọi điện cho mẹ vợ của mình, cả hai nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ.

Những cuộc điện thoại làm nảy sinh những nghi ngờ ở Lalita. Sau khi theo dõi, người phụ nữ đáng thương này đã phát hiện ra chuyện vụng trộm của chồng và mẹ ruột mình. Lalita đã cố gắng ngăn cản hai người nhưng những gì mà cô nhận được chỉ là lời từ chối từ bà Devi.

Cha của Lalita, khi ấy làm việc tại một nhà máy ở Delhi, cũng đã cố gắng để con rể và vợ mình không làm chuyện gì ngu ngốc hơn nhưng kết quả cũng chẳng khá khẩm hơn.

Bất chấp những sự phản đối, thậm chí những dị nghị từ gia đình và hàng xóm, Mahto và mẹ vợ đã chạy trốn đến Dhamdaha, một vùng lân cận với bang Bihar và kết hôn với nhau. Tuy nhiên, sau hai tháng sống chung với nhau, cả hai đã nhận ra rằng họ đã có một quyết định điên rồ và sai lầm.

Chồng gọi điện hỏi thăm mẹ vợ mỗi ngày, vợ theo dõi rồi phát hiện chuyện tình trái khoáy giữa 2 người và cái kết đắng lòng-2

Trang The Gulf News dẫn lời anh Mahto rằng: “Tôi đã nhận ra sự điên rồ trong suy nghĩ của mình. Tôi thừa nhận rằng tôi đã làm một chuyện ngu ngốc và gây ra lỗi lầm lớn. Tôi chắc là mình sẽ không dám phạm phải sai lầm này một lần nào nữa. Bây giờ cảm giác của tôi với Devi không còn là tình cảm nam nữ nữa. Tôi sẽ đối xử với bà như một người mẹ”.

Anh này còn nói anh sẽ quỳ gối trước vợ mình, cô Lalita, và xin cô ấy một sự tha thứ vì trước đó hai người đã có với nhau một đứa con trai.

Bà Devi cũng cố gắng để sửa chữa những hành động sai lầm mà bà đã gây ra. Hai người, bà Devi và anh Mahto, đã nhanh chóng làm thủ tục ly dị để cuộc sống của cả hai trở về như những ngày trước.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/chong-goi-dien-hoi-tham-me-vo-moi-ngay-nguoi-phu-nu-theo-doi-roi-phat-hien-chuyen-tinh-trai-khuay-giua-2-nguoi-va-cai-ket-khien-ai-cung-chung-hung-20201211170245265.chn?fbclid=IwAR3ZxupzO4vJOl1_Opg2TgIaglK95NrQsBN6ypkIdkhTQYJ2O0MOololG2o

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.