Chồng thoải mái quan hệ với nhân tình trong căn phòng trọ, không ai ngờ rằng phía dưới giường ngủ lại che giấu tội ác man rợ

Bi kịch của một người vợ tào khang xuất phát từ việc lấy nhầm người chồng tệ bạc.

Vào năm 2016 đã xảy ra một vụ án gây rúng động dư luận Ấn Độ. Sự máu lạnh của người chồng cùng ả nhân tình độc ác khiến ai cũng căm phẫn và xót thương cho người vợ tào khang. Theo đó, Feroz Khan và vợ Haleema, sống tại khu Laxmi Nagar, Đông Delhi, Ấn Độ, đã kết hôn được 12 năm. Feroz là một người đàn ông vô cùng gia trưởng, nghiện rượu và thường xuyên đánh đập vợ. Vì muốn gia đình yên ổn, chị Haleema đã bỏ qua tất cả và cắn răng chịu đựng những tính xấu của chồng.

2 năm trở lại đây, khi mối quan hệ của cả hai ngày càng mâu thuẫn rạn nứt, Feroz đã quyết định ra ở riêng. Trong thời gian được sống tự do, tên này quen biết với một cô gái tên là Suman Pooja, một nữ hầu bàn tại nơi hắn làm việc. Chẳng mấy chốc, Suman đã chuyển đến căn hộ mà Feroz thuê và họ sống cùng nhau.

Khi phát hiện chồng mình có nhân tình ở bên ngoài, người vợ đã tìm mọi cách kéo chồng quay về, bất chấp sự phản đối của đối phương. Feroz thậm chí còn cầu xin vợ hãy để hắn và nhân tình sống yên ổn. Tuy nhiên, chị Haleema không đồng ý bởi dù thế nào thì chị vẫn là vợ hợp pháp của Feroz.

Chồng thoải mái quan hệ với nhân tình trong căn phòng trọ, không ai ngờ rằng phía dưới giường ngủ lại che giấu tội ác man rợ-1

Anh Feroz và chị Haleema khi còn mặn nồng.

Thấy không lay chuyển được ý định của vợ, Feroz cùng người tình đã vạch ra một kế hoạch ghê rợn nhằm loại bỏ chị Haleema, để họ có thể tự do ở bên nhau mà không bị ai quấy rầy nữa. Vào ngày 27/7/2016, chị Haleema đã tới căn hộ nơi Feroz và Suman đang sống cùng nhau để nói rõ mọi chuyện.

Khác với mọi lần luôn chặn cửa ngay khi nhìn thấy chị Haleema, lần này Feroz lại chủ động mời vợ vào nhà. Nhưng khi cánh cửa vừa đóng lại, Feroz đã nhanh chóng ghì chặt chị Haleema lại. Người chồng đã dùng dây thừng siết chặt cổ vợ trong khi cô nhân tình giữ chân tay. Tới khi chị Haleema không còn động đậy, chúng mới chịu buông tay.

Sau khi xong việc, cặp đôi đã giấu thi thể nạn nhân dưới gầm giường rồi thản nhiên ôm nhau ngủ ngon lành phía trên. Những ngày sau đó, họ vẫn sinh hoạt bình thường, quan hệ với nhau ngay trên chiếc giường giấu thi thể người vợ. Vài ngày sau, thi thể của chị Haleema bắt đầu phân hủy khiến Feroz và Suman cảm thấy lo lắng, sợ bị phát hiện. 4h sáng ngày 29/7/2016, cả hai nhét thi thể vào một cái bao, vứt ra bãi rác gần nhà rồi bỏ trốn.

Chồng thoải mái quan hệ với nhân tình trong căn phòng trọ, không ai ngờ rằng phía dưới giường ngủ lại che giấu tội ác man rợ-2

Cặp đôi thoải mái quan hệ ngay trên chiếc giường giấu xác nạn nhân. Ảnh minh họa.

Chiều ngày 29/7/2016, người dân quanh khu vực đó đã thông báo với cảnh sát sau khi phát hiện một bao tải khả nghi xuất hiện ở bãi rác. Khi mở bao tải này ra, mọi người đã sốc nặng khi thấy thi thể người phụ nữ đang phân hủy nằm trong đó. Ngay lập tức, cảnh sát đã bắt tay điều tra vụ án.

Sau một thời gian điều tra và thu thập bằng chứng, cảnh sát đã bắt giữ người chồng cùng ả nhân tình. Trước đó, cặp tình nhân đã trốn ở một nơi chỉ cách nơi họ gây án vài km. Cuối cùng, Feroz và Suman đã phải trả giá cho tội ác của mình. Chị Haleema, một người vợ hiền lành và tử tế, đã có thể yên nghỉ vì những kẻ sát hại mình đã bị pháp luật trừng trị.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-thoai-mai-quan-he-voi-nhan-tinh-trong-can-phong-tro-khong-ai-ngo-rang-phia-duoi-giuong-ngu-lai-che-giau-toi-ac-man-ro-162202410170144527.htm

ngoai tình

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.