Chuẩn bị động phòng thì chú rể phát hiện trên đùi vợ có dấu vết kỳ quặc, sự thật khiến anh ám ảnh không thể ngủ nhiều đêm về sau

Trong đêm đầu tiên ân ái, chú rể phát hiện một dấu vết lạ trên cơ thể vợ khiến anh ám ảnh đến hiện tại.

Ngày 16/1, trang ETToday đưa tin về một vụ việc khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian qua. Theo báo cáo của Đài truyền hình Giáo dục Quốc tế Trung Quốc, mới đây một người đàn ông Trung Quốc đã chi hàng trăm nghìn NDT tiền sính lễ để có thể rước người trong mộng về nhà. Không ngờ, trong đêm tân hôn, anh phát hiện vợ có hình xăm ở đùi, còn là tên của một người nào đó.

Lúc này, người đàn ông cảm kỳ lạ và hỏi vợ, cái tên đó thuộc về ai thì đối phương ngập ngừng: "Chỉ là tên của cô bạn thân". Sau khi nghe câu trả lời của vợ, chú rể cảm thấy không đúng lắm, sao lại có người muốn xăm tên bạn thân lên cơ thể mình. Do đó anh đã âm thầm điều tra.

Anh lặng lẽ tìm gặp bạn bè của vợ rồi hỏi về hình xăm tên người. Hóa ra, chủ nhân của cái tên này là người yêu cũ của vợ. Biết được sự thật, người chồng lập tức điên tiết, yêu cầu vợ phải xóa hình xăm. 

Chuẩn bị động phòng thì chú rể phát hiện trên đùi vợ có dấu vết kỳ quặc, sự thật khiến anh ám ảnh không thể ngủ nhiều đêm về sau-1
Người chồng chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên cả 2 đã đến nhiều tiệm xăm để tẩy xóa nhưng không thành công. Đến hiện tại, mỗi đêm người chồng đều mất ngủ vì nhìn thấy vết xăm tên người yêu cũ trên đùi vợ. Nó khiến người chồng cảm thấy buồn nôn và tức tối mỗi ngày, lâu ngày đã trở thành bóng đen trong trái tim anh.

Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin rộng rãi, dư luận đều bày tỏ sự đồng cảm với người chồng, thậm chí có người còn để lại bình luận rằng: Nếu người vợ thât sự quan tâm đến suy nghĩ của chồng thì chính bản thân cô phải tìm cách xóa sạch hình xăm đó đi. Xăm hình là 1 lựa chọn của cá nhân, nhưng nếu nó ảnh hưởng quá nhiều đến bạn đời thì cần phải suy nghĩ về cách giải quyết hậu quả.

Nguồn: ETToday

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuan-bi-dong-phong-thi-chu-re-phat-hien-tren-dui-vo-co-dau-vet-ky-quac-su-that-khien-anh-am-anh-khong-the-ngu-nhieu-dem-ve-sau-222021161151610264.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.