Trở về sau ca làm việc đêm, bà ngoại hốt hoảng thấy cháu cứng đơ dưới tiết trời -32 độ C, tất cả chỉ bởi người mẹ tắc trách

Bỏ rơi con trai đến mức gần chết, người phụ nữ này lại đưa ra lý do khiến nhiều người càng thêm bức xúc.

Sự việc xảy ra mới đây ở thủ phủ Kazan của vùng Tatarstan (Nga) khiến nhiều người vô cùng bức xúc, tất cả vì sự vô tình, thiếu trách nhiệm của người mẹ 22 tuổi.

Theo truyền thông Nga, bà Marina Sadykova, 49 tuổi, trở về nhà sau ca làm việc ban đêm vào lúc 2h sáng thì phát hiện cháu trai mình đang trong trạng thái cứng đơ người ở một nhà kho bỏ trống, nhiệt độ ngoài trời khi đó là -32 độ C, tuyết phủ trắng xóa.

Người phụ nữ vội vàng bế cháu ngoại lên, đưa cháu vào nhà gọi cảnh sát và cấp cứu để rồi biết được việc làm đáng trách của con gái ruột.

Trở về sau ca làm việc đêm, bà ngoại hốt hoảng thấy cháu cứng đơ dưới tiết trời -32 độ C, tất cả chỉ bởi người mẹ tắc trách-1

Valentina Fadeeva và con trai 1 tuổi.

Cô Valentina Fadeeva, 22 tuổi, tỏ vẻ hoảng hốt và nói rằng mình đã "quên" con trai nằm ở đó. Người phụ nữ này kể rằng cô ta để 2 đứa con (1 bé gái 4 tuổi và bé trai 1 tuổi) ở nhà kho đó sau khi cãi nhau với người tình của bà Marina. Khi bế đứa con gái lớn về để sưởi ấm vì cô bé kêu lạnh, cô ta lại "quên mất" rằng còn có con trai út nằm ở đó và không đưa cậu bé về ngủ cùng. Đứa trẻ được cho là bị tê cóng trên mặt, tai, tay và chân.

Người tình của bà Marina đã bị cảnh sát gọi đến thẩm vấn nhưng lại được ra về vì không có bằng chứng liên quan đến vụ việc.

Trở về sau ca làm việc đêm, bà ngoại hốt hoảng thấy cháu cứng đơ dưới tiết trời -32 độ C, tất cả chỉ bởi người mẹ tắc trách-2

Cậu bé được cho là bị tê cóng trên mặt, tai, tay và chân.

2 đứa trẻ được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở thủ phủ Kazan của vùng Tatarstan. Các bác sĩ đang cố gắng nỗ lực hết sức mình để cứu tính mạng cậu bé bị hạ thân nhiệt cấp tính. Tình trạng đang vô cùng nguy kịch.

Bà Elena Kosova, đại diện nhà chức trách ở làng Kurkul, nơi gia đình này sinh sống, cho biết người mẹ “thực sự rất buồn” khi biết mình đã “suýt giết chết” đứa con trai bé bỏng. "Cô ta ôm con trong tay và khóc lóc, kêu than rằng mẹ đã sinh ra con... con nhất định phải sống", bà Elena kể lại.

Hiện tại, Valentina Fadeeva đang phải đối mặt với mức án 20 năm tù nếu bị kết tội bỏ rơi trẻ nhỏ và không làm tròn nghĩa vụ làm mẹ. Phiên tòa xét xử dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tro-ve-sau-ca-lam-viec-dem-ba-ngoai-hot-hoang-thay-chau-cung-do-duoi-tiet-troi-32-do-c-tat-ca-chi-boi-nguoi-me-tac-trach-162211601001604920.htm

bà ngoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.