Chứng kiến bạn trai rủ con gái 11 tuổi đi tắm chung, người mẹ nhắm mắt coi như không thấy và tội ác bệnh hoạn kéo dài suốt 6 năm gây căm phẫn

Vụ việc đã gây chấn động dư luận với những tình tiết khiến ai cũng căm phẫn và xót thương cho nạn nhân.

Khi cha mẹ tái hôn, những đứa trẻ phải chấp nhận việc thích ứng với hoàn cảnh mới, trong một mối quan hệ với người mới. Tuy nhiên đáng buồn thay, nhiều đứa trẻ lại trở thành nạn nhân, hứng chịu tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần sau khi cha mẹ đi thêm bước nữa.

Theo trang China Press, mới đây một người phụ nữ Singapore 40 tuổi đã bị kết án 6 tháng tù giam vì tội "không khai báo" khi để người tình cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục con gái mình trong một thời gian dài.

Được biết, hành vi phạm tội của yêu râu xanh diễn ra từ năm 2010 đến tháng 6/2016 tại một khu chung cư ở Singapore. Vào thời điểm đó, người mẹ đang hẹn hò với một tài xế taxi 47 tuổi và để người đàn ông dọn về sống chung với 2 mẹ con. Khi ấy, nạn nhân là một bé gái 7 tuổi đã kể cho mẹ nghe về chuyện mình bị người tình của mẹ nhiều lần xâm hại tình dục nhưng thay vì bảo vệ con gái mình, tố cáo gã bạn trai đồi bại, người mẹ lại chọn cách phớt lờ coi như không có chuyện gì xảy ra.

Chứng kiến bạn trai rủ con gái 11 tuổi đi tắm chung, người mẹ nhắm mắt coi như không thấy và tội ác bệnh hoạn kéo dài suốt 6 năm gây căm phẫn-1Ảnh minh họa.

Truyền thông địa phương cho hay, người tài xế này đã có gia đình nhưng vẫn hẹn hò qua lại với mẹ của bé gái. Người đàn ông đã tấn công tình dục và cưỡng hiếp bé gái nhiều lần trong phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và phòng tắm. Được biết, người đàn ông bắt đầu xâm hại tình dục nạn nhân khi cô bé đang học lớp 2 vào năm 2010. 

Vào năm 2014, tài xế taxi này còn táo tợn hơn khi yêu cầu nạn nhân lúc đó 11 tuổi là đi tắm cùng mình vào ban ngày trước sự chứng kiến của người mẹ. Vào năm 2016, người đàn ông tiếp tục quan hệ với nạn nhân khi cả 2 đang tắm cùng nhau, trong lúc người mẹ đang có mặt tại nhà.

Sau đó, vợ của người đàn ông đã chính thức đệ đơn ly dị, kể từ đó gã đàn ông bệnh hoạn chuyển hẳn về sinh sống với mẹ con nạn nhân và tiếp tục lạm dụng tình dục đứa trẻ. Tội ác ghê tởm suốt 6 năm chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi nạn nhân nói hết sự thật với vợ cũ của người đàn ông về nỗi khổ mà cô bé đang phải chịu đựng.

Người vợ cũ đã giới thiệu nạn nhân đến gặp một nhân viên xã hội và đi báo cảnh sát về vụ việc vào ngày 29/6/2016. Nạn nhân hiện đã 17 tuổi và cho biết cô không còn giữ liên lạc với mẹ kể từ sau khi vụ việc bị phát giác nhưng thừa nhận rằng nhiều lúc cô thấy rất nhớ mẹ. Trong một phiên tòa xét xử vào năm ngoái, người đàn ông đồi bại nhận mức án 34 năm tù giam và bị đánh 24 gậy. Một năm sau thì người mẹ bị đưa ra xét xử riêng và nhận mức án 6 tháng tù giam.

Dù bản án đã khép lại với hai hình phạt thích án cho những kẻ ác nhưng chắc chắn nó cũng không đủ để xóa mờ những vết thương trong tâm trí của nạn nhân khi tuổi thơ bị đánh cắp và cuộc sống thiếu thốn tình cảm gia đình với quá khứ đen tối.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chung-kien-ban-trai-ru-con-gai-11-tuoi-di-tam-chung-nguoi-me-nham-mat-coi-nhu-khong-thay-va-toi-ac-benh-hoan-keo-dai-suot-6-nam-gay-cam-phan-162202611221949560.htm

xâm hại tình dục trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.