Chứng kiến cảnh mẹ dan díu với gã hàng xóm ngay trong nhà, bé gái đột ngột mất tích và bi kịch khiến người cha đau đớn bội phần

Người đàn ông đi làm ăn xa, vốn rất tin tưởng người vợ tào khang của mình nhưng không ngờ một ngày nọ, bi kịch đã giáng xuống đầu con gái anh.

Nhiều người dù đã có gia đình nhưng vẫn sẵn sàng dấn thân vào những mối quan hệ ngoài luồng để rồi gây ra bi kịch đẫm máu khiến dư luận căm phẫn còn người thân không khỏi xót xa, đau đớn.

Vào tháng 11/2019, tại Ấn Độ đã xảy ra vụ giết người kinh hoàng, nạn nhân là một bé gái 6 tuổi và kẻ thủ ác lại chính là mẹ đẻ của em. Cụ thể, đứa trẻ đã bị sát hại vào ngày 12/11/2019 tại một ngôi làng gần Sadabad. Tuy nhiên, trong nhiều tuần sau đó, người mẹ đã khiến cuộc điều tra đi theo một hướng khác khi nói rằng con gái 6 tuổi của ả bị hãm hiếp và sát hại bởi một người lạ.

Theo các trang tin địa phương, đứa trẻ đã tình cờ chứng kiến cảnh mẹ quan hệ tình dục với gã hàng xóm trong lúc cha đi vắng vào chiều ngày 12/11/2019. Bé gái đã bỏ chạy nhưng bị mẹ và tình nhân bắt lại với ý định giết người bịt đầu mối trước khi cha em quay về. Đến tối cùng ngày, cặp đôi đã bóp cổ em đến chết rồi phá hủy vùng kín của em để ngụy tạo thành hiện trường một vụ hãm hiếp, sau đó, cặp đôi ném thi thể nạn nhân xuống ruộng.

Chứng kiến cảnh mẹ dan díu với gã hàng xóm ngay trong nhà, bé gái đột ngột mất tích và bi kịch khiến người cha đau đớn bội phần-1Bé gái bị mẹ và gã hàng xóm sát hại. Ảnh minh họa.

Ngay trong đêm, thi thể của bé gái xấu số được tìm thấy. Cảnh sát đã thẩm vấn khoảng 55 người liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát nhận thấy có sự mâu thuẫn trong lời khai của người mẹ với nhân tình. Một thành viên trong gia đình bé gái cung cấp cho cảnh sát thông tin người mẹ có khả năng chính là kẻ giết người vì cô này đã đi ngoại tình. Một số người dân cũng biết về cuộc tình vụng trộm của người mẹ từ 6 tháng trước.

Cuối cùng, sau nhiều lần phủ nhận, người mẹ và nhân tình của ả phải cúi đầu nhận tội. Cặp đôi sẽ phải đối diện với án tù chung thân hoặc tử hình khi phiên tòa xét xử diễn ra vì tội lỗi mà chúng gây ra. Trong khi đó người cha vô cùng đau đớn khi hay tin con gái qua đời và choáng váng hơn cả khi kẻ gây ra tội ác này lại là người vợ một thời hết mình vì gia đình, chăm sóc con cái và chăm lo nhà cửa khi người chồng đi vắng.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chung-kien-canh-me-dan-diu-voi-ga-hang-xom-ngay-trong-nha-be-gai-dot-ngot-mat-tich-va-bi-kich-khien-nguoi-cha-dau-don-boi-phan-162201611090816386.htm

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.