Chụp ảnh gia đình hạnh phúc trong phòng con trai nhỏ, mẹ sởn tóc gáy khi phát hiện chi tiết kỳ quái và một loạt chuyện bất thường

Người mẹ ám ảnh cho đến tận bây giờ và quyết định chuyển đi nơi khác sau khi phát hiện chi tiết bất thường trong bức hình gia đình.

Trang Mirror đưa tin, cô Alice Martin, đến từ nước Anh vẫn cảm thấy ớn lạnh mỗi khi nghĩ đến bức hình gia đình chứa đựng chi tiết kỳ quái khiến cô cho đến nay vẫn không thể nào lý giải nổi.

Theo đó, bức ảnh được chụp vào tháng 4 vừa qua cho thấy cô cùng người bạn đời Tom Brown và con trai Louie đang đứng mỉm cười vui vẻ trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ tấm hình có thể phát hiện một bóng người mờ ảo với mái tóc dài đứng ở phía đằng sau họ.

Chụp ảnh gia đình hạnh phúc trong phòng con trai nhỏ, mẹ sởn tóc gáy khi phát hiện chi tiết kỳ quái và một loạt chuyện bất thường-1Chi tiết kỳ quái (khoanh vàng) được người mẹ phát hiện trong bức hình.

Sau khi phát hiện ra chi tiết quái dị trong bức hình, bà mẹ 1 con này đã ngay lập tức gửi ảnh cho chị gái để xem xét. Chị cô cũng phải giật mình kinh hãi khi thấy có bóng đen giống như một cô gái với mái tóc rũ rượi đang đứng nấp đằng sau đó.

Cô Alice cho hay, vào thời điểm đó, không có bất kỳ đồ đạc hay vật dụng nào được treo trên cánh cửa nơi bóng hình kỳ quái xuất hiện. Hiện tại, cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn sau khi gia đình chuyển đến ngôi nhà mới. Tuy nhiên nỗi ám ảnh về bức hình vẫn chưa thoát khỏi tâm trí cô.

"Tôi nhìn thấy một cô bé với mái tóc dài đang cầm một thứ gì đó trong ảnh. Nó khiến tôi ớn lạnh. Tôi đã nói với chồng về những gì tôi nhìn thấy. Tôi đã bị ốm ngay sau đó. Nó không phải là một điều tốt đẹp gì. Tôi cảm thấy có chút nguy hiểm ở đây", người mẹ cho hay.

Chụp ảnh gia đình hạnh phúc trong phòng con trai nhỏ, mẹ sởn tóc gáy khi phát hiện chi tiết kỳ quái và một loạt chuyện bất thường-2Cận cảnh bóng hình bí ẩn trong bức ảnh của cô Alice.

Alice nói rằng cô luôn cảm thấy có điều gì đó bất thường hiện diện trong căn hộ của mình. Đôi khi đồ chơi của con trai cô tự dưng phát sáng hay chiếc tivi tự bật vào lúc nửa đêm. Kể từ khi cả gia đình chuyển về nhà mới, lần đầu tiên bé Louie cảm thấy hạnh phúc khi được ngủ trong phòng riêng.

"Tại căn hộ nơi bức ảnh đó được chụp, chúng tôi không hài lòng lắm. Chúng tôi không muốn ở lại đó nữa", Alice cho biết.

Alice cho hay kể từ khi chuyển đến nhà mới, con trai cô đã ngủ ngon hơn và không gặp bất cứ vấn đề gì. Trước đó, tại ngôi nhà cũ, trong căn phòng của con trai cô nơi bóng hình kỳ quái xuất hiện, đứa trẻ luôn khóc lóc không ngừng khiến họ buộc phải đưa con trai ngủ chung cùng bố mẹ.

Chụp ảnh gia đình hạnh phúc trong phòng con trai nhỏ, mẹ sởn tóc gáy khi phát hiện chi tiết kỳ quái và một loạt chuyện bất thường-3Gia đình cô Alice quyết định chuyển nhà đến nơi khác.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chup-anh-gia-dinh-hanh-phuc-trong-phong-con-trai-nho-me-son-toc-gay-khi-phat-hien-chi-tiet-ky-quai-va-mot-loat-chuyen-bat-thuong-219958

bức ảnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.