Clip: Cầm bộ đàm đi dưới mưa, nhân viên bảo vệ bị sét đánh tóe lửa

Nhưng rất may mắn, người đàn ông đã vượt qua cơn nguy kịch và chỉ bị bỏng tay.

Mới đây, một nhân viên bảo vệ sống tại Indonesia đã may mắn sống sót sau khi bị sét đánh ngay tại nơi làm việc.

Theo đó, sự việc xảy ra gần thủ đô Jakarta hồi tuần trước nhưng mới được truyền thông đưa tin hôm 26/12.

Trong đoạn video được đăng tải trên MXH, người đàn ông mặc áo bảo hộ màu vàng cầm ô đi bộ dưới mưa. Tuy nhiên, chỉ tầm 10s sau, một tia sét từ trên trời đánh xuống và phát nổ thành một tia lửa lớn.

Đoạn clip người đàn ông bị sét đánh tại bãi đỗ xe

Ngay sau đó, rất nhiều người đã chạy tới để hỗ trợ người đàn ông.

Rất may mắn, người đàn ông đã vượt qua cơn nguy kịch và chỉ bị bỏng tay. Anh này ban đầu được đưa vào viện điều trị, nhưng sau đó được cho về nhà để hồi phục sức khỏe. Các bác sĩ nhận định chiếc bộ đàm trong tay người đàn ông đã hút tia sét.

Clip: Cầm bộ đàm đi dưới mưa, nhân viên bảo vệ bị sét đánh tóe lửa-1Clip: Cầm bộ đàm đi dưới mưa, nhân viên bảo vệ bị sét đánh tóe lửa-2
Hình ảnh cắt ra từ clip

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ cho biết nam giới thường bị sét đánh nhiều hơn phụ nữ, với 85% ca tử vong do sét đánh là đàn ông. Cầm ô được cho là một trong những yếu tố tăng nguy cơ bị sét đánh, do nó làm tăng độ cao của vật thể và khiến nó dễ hút sét hơn.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-cam-bo-dam-di-duoi-mua-nhan-vien-bao-ve-bi-set-danh-toe-lua-16221271218001031.htm

Sét đánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.