Phát hiện thư tình bạn gái cũ của chồng gửi từ 20 năm trước, vợ thản nhiên đọc và có phản ứng khiến dân mạng thích thú

Người chồng "nín thở" sợ rằng vợ nổi trận lôi đình sau khi phát hiện bức thư tình cũ này, nhưng cô lại có phản ứng ngược lại.

Mới đây, đoạn clip quay cảnh vợ phát hiện thư tình của chồng từ 20 trước được dân mạng bàn tán xôn xao. Một người vợ ở thành phố Kim Hoa (Chiết Giang, Trung Quốc) trong lúc tổng vệ sinh nhà cửa thì phát hiện thư tình của chồng được nhét trong đống sách cũ.

Phát hiện thư tình bạn gái cũ của chồng gửi từ 20 năm trước, vợ thản nhiên đọc và có phản ứng khiến dân mạng thích thú-1Được biết, bức thư là của một bạn nữ học cùng lớp gửi cho chồng từ 20 năm về trước. Vì lòng hiếu kỳ nên cô đã mở bức thư ra xem và đọc to trước mặt chồng. Người chồng thấy "câu chuyện thanh xuân" của mình bị bại lộ nên vô cùng hoang mang.

"Nhận được thư trả lời của cậu mà tớ muốn khóc luôn. Tớ cũng không biết vì sao lại khóc nữa. Chắc là vui quá vì cậu chịu hồi âm tớ".

Cô vợ đọc thư tình của chồng với thái độ và vẻ mặt vô cùng bình tĩnh. Điều này càng khiến anh chồng cảm thấy hồi hợp lo sợ hơn.

Những gì anh có thể làm lúc này là xấu hổ đỏ mặt, lặng lẽ lắng nghe từng câu từng chữ mà vợ nói, thậm chí còn chuẩn bị tinh thần để đối diện với cơn thịnh nộ khi một người phụ nữ lên cơn ghen. Anh không ngờ chuyện cũ lâu năm lại bị vợ phát hiện một cách trớ trêu như vậy.

Đương nhiên, bức thư giờ đây cũng chỉ là một vật kỷ niệm của anh chồng mà thôi. Bản thân anh còn không nhớ mình đã giữ nó ở đâu cho đến khi vợ tìm thấy.

Cứ tưởng sẽ có một màn ghen tuông như "drama Hàn Quốc", nhưng khi đọc đến cuối thư, chị vợ đã bật cười và còn cảm thán rằng: "Cô bé này dễ thương quá!".

Anh chồng thấy vợ không để tâm về "chuyện tình thanh xuân" của mình nên đã thở phào nhẹ nhõm. Anh còn dự định sẽ lục lại tất cả đồ cũ để xem còn giữ thứ gì tương tự hay không, nếu có thì phải lập tức "thủ tiêu" ngay để tránh "hậu họa khôn lường".

Phát hiện thư tình bạn gái cũ của chồng gửi từ 20 năm trước, vợ thản nhiên đọc và có phản ứng khiến dân mạng thích thú-2Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã được một phen hú vía thay cho anh chồng. Cũng may là thư tình đã từ 20 năm về trước, nếu không thì chuyện sẽ không đơn giản như vậy.

Bên cạnh đó, một số người đã lên tiếng chỉ trích chồng vì cho rằng anh còn tư tình và liên hệ với người cũ. Thông thường, khi kết thúc một mối quan hệ thì người ta sẽ "hủy tung diệt tích" những vật có liên quan, tuy nhiên người chồng vẫn giữ lại thư tình của tình xưa, dù có 10 năm hay 20 năm thì cũng là điều không nên làm.

"Anh chồng phải cẩn thận hơn. Ban đầu cô vợ chỉ phản ứng bình thường thôi, nhưng cô sẽ lấy điều này để làm "vũ khí" để chống lại anh mỗi khi phát sinh mâu thuẫn".

"Những chuyện giấu giếm nhạy cảm này thường sẽ như quả bom ngầm. Cô vợ này đã quá dễ dàng! Nếu là người khác thì họ sẽ chất vấn cho ra lẽ chứ không phải kiểu bỏ qua một cách đơn giản như vậy".

"Bất kể là bạn gái cũ hay mối tình đầu, một khi đã kết thúc thì cũng vứt đi hết. Nếu để người hiện tại phát hiện thì thứ đó sẽ trở thành cái gai trong mắt của họ, mất đi cảm giác an toàn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phat-hien-thu-tinh-ban-gai-cu-cua-chong-gui-tu-20-nam-truoc-vo-than-nhien-doc-va-co-phan-ung-khien-dan-mang-thich-thu-162212612154759549.htm

bạn gái cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.