Bị bạn gái 15 tuổi chặn số sau khi chia tay, nam thanh niên phẫn uất gọi thêm 3 người bạn đến thực hiện hành vi đồi bại

Nhóm đối tượng này đã phải chịu trách nhiệm trước pháp luật vì hành vi thú tính của mình.

Đại Vệ là một thanh niên hơn 20 tuổi, hiện đang học nghiên cứu sinh. Trong một lần tình cờ, đối tượng này đã quen biết cô bé 15 tuổi Tiểu Sảng qua một phần mềm hẹn hò trên mạng.

Sau khi gặp nhau ngoài đời, cả hai đã bắt đầu hẹn hò và tiến đến yêu đương. Trong khoảng thời gian này, hai người đã nhiều lần phát sinh quan hệ tình dục.

Đại Vệ cũng nhân cơ hội đó để chụp lại những bức ảnh nhạy cảm của bạn gái, thậm chí còn dùng điện thoại di động quay lại nhiều cảnh thân mật của hai người.

Vài tháng sau, vì cảm thấy mệt mỏi với mối quan hệ hiện tại, Tiểu Sảng đã đề nghị chia tay và chặn hết các phương thức liên lạc của Đại Vệ.

Bị bạn gái 15 tuổi chặn số sau khi chia tay, nam thanh niên phẫn uất gọi thêm 3 người bạn đến thực hiện hành vi đồi bại-1Ảnh minh họa: Nguồn Internet.

Điều này khiến nam thanh niên cảm thấy vô cùng bực bội, vì vậy liền kể cho người bạn của mình là Tiểu Lỗi.

Nhằm mục đích trả thù, Đại Vệ đã thương lượng với Tiểu Lỗi, từ đó để người bạn này dùng những hình ảnh nhạy cảm đe dọa bạn gái cũ của mình.

Sau đó, Tiểu Lỗi đã liên lạc với Tiểu Sảng, đe dọa sẽ tung cách hình ảnh kia nếu như cô không gặp mặt hắn.

Không còn cách nào khác, Tiểu Sảng chỉ có thể nghe theo và gặp mặt đối phương. Lúc này, Đại Vệ cùng Tiểu Lỗi đã lên kế hoạch tìm thêm người để... cưỡng bức tập thể bạn gái cũ.

Sau đó, Tiểu Lỗi đã lần lượt gọi cho hai người bạn khác là Tiểu Lượng và Tiểu Bằng để thực hiện kế hoạch.

Vài ngày sau, khi cô gái trẻ đến địa điểm đã hẹn, Đại Vệ cùng nhóm bạn 3 người kia đã thực hiện thành công âm mưu hiếp dâm tập thể.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo cho cơ quan công an. Cả 4 đối tượng gây án nhanh chóng bị bắt giữ.

Vì liên quan tới quyền riêng tư, vụ án nói trên đã được tiến hành xét xử kín. Tại tòa án, nhóm người Đại Vệ đều thừa nhận hành vi của mình và ngỏ ý muốn bồi thường cho Tiểu Sảng để nhận được sự tha thứ từ nạn nhân.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-ban-gai-15-tuoi-chan-so-sau-khi-chia-tay-nam-thanh-nien-phan-uat-goi-them-3-nguoi-ban-den-thuc-hien-hanh-vi-doi-bai-162211209230117937.htm

cưỡng bức tập thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.