Clip: Thú dữ trong công viên từng có hổ vồ chết người tiếp tục tấn công du khách

Trong khi sự việc hổ vồ chết người ở công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh, Bắc Kinh, Trung Quốc còn chưa hết xôn xao thì các cư dân mạng...

Trong khi sự việc hổ vồ chết người ở công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh, Bắc Kinh, Trung Quốc còn chưa hết xôn xao thì các cư dân mạng đã nhanh chóng tung bằng chứng cáo buộc thú dữ của công viên này lại tiếp tục tấn công du khách.

Ngày 3/8, trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc xuất hiện một số lời đồn đại về vụ việc một con hổ dữ ở công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh (Badaling), Bắc Kinh tiếp tục gây hoạ cho nhóm du khách tới đây tham quan.

 Đoạn video hổ tấn công xe ô tô của du khách đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội mà nhiều người cho là diễn ra ở công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh, có thể thấy một con hổ khá lớn rất hung tợn đã lao thẳng vào đầu chiếc xe của du khách. Không chỉ gầm gào đe doạ khiến những người ngồi trong xe vừa phấn khích lại vừa lo lắng không biết phải làm sao, con hổ còn phá tung chiếc ba-đờ-sốc phía trước xe và ngậm nó trong miệng rồi biến mất giữa rừng sâu.

Bên cạnh việc đồn thổi công viên này đã nhanh chóng mở cửa trở lại sau khi vụ việc hổ vồ chết 1 người phụ nữ và làm bị thương 1 người khác mới xảy ra cách đây chưa bao lâu, nhiều cư dân mạng còn hết sức bàng hoàng khi nghe tin người phụ nữ bị thương trong vụ việc lần trước đã qua đời sau nhiều ngày chống chọi.

Vụ việc hổ vồ chết người khiến dư luận Trung Quốc xôn xao mới diễn ra cách đây ít lâu.

Tuy nhiên, đại diện của công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh đã lên tiếng đính chính những thông tin kể trên. Người này khẳng định, hiện tại người phụ nữ bị thương trong vụ hổ vồ vẫn đang được điều trị trong bệnh viện dưới sự giám sát chặt chẽ của ít nhất 2 nhân viên do ban quản lý công viên cử đến. Được biết, sức khoẻ và tâm lý của người phụ nữ này đã dần ồn định trở lại.

Tiếp đó, vị đại diện cũng tiết lộ, công viên hoang dã Bát Đạt Lĩnh vẫn đang trong trạng thái tạm ngừng hoạt động nên không thể xảy ra vụ việc hổ tấn công xe của du khách như ở trên. Hơn nữa, người này cũng quả quyết những hình ảnh trong đoạn video không hề giống với khung cảnh ở nơi mình làm việc. Đồng thời, ban quản lý công viên cũng rất mong người dân có thể có cái nhìn đúng đắn hơn về cả 2 thông tin sai lệch đang được lan truyền chóng mặt kia.



Con hổ hung hăng lao vào đầu chiếc ô tô.


Clip: Thú dữ trong công viên từng có hổ vồ chết người tiếp tục tấn công du khách - Ảnh 4.
Clip: Thú dữ trong công viên từng có hổ vồ chết người tiếp tục tấn công du khách - Ảnh 5.

Nó đã tha chiếc ba-đờ-sốc bỏ chạy vào rừng sâu.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ

tấn công

hổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.