Báo hoang lao ra vồ ngã người đàn ông và diễn biến bất ngờ sau đó

Bị khiêu khích, con báo tấn công hai người và sau đó vồ ngã một người khác xuống đất, cố gắng cắn anh ta.

Theo NDTV, vụ việc xảy ra khi một nhóm người đang đi dã ngoại gần sông Son ở nhánh Khitauli thuộc dãy Shahdol, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ vào ngày 20/10.

Các quan chức cho biết, 3 nạn nhân bị báo tấn công đã được đưa đến bệnh viện.

Một đoạn clip dài gần 30 giây do một trong những nạn nhân quay đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, con báo lao vào những người đi dã ngoại - những người ban đầu đã kích động con báo này.

Khi thấy con báo ẩn nấp trong bụi cây, nhóm người gọi "aaja aaja" (đến đây, đến đây) và quay clip. Tuy nhiên, những trò vui của họ nhanh chóng biến thành cơn ác mộng khi con báo xuất hiện và lao về phía họ.


Báo hoang lao ra vồ ngã người đàn ông và diễn biến bất ngờ sau đó-1Con báo vồ ngã người đàn ông.

Con báo tấn công hai người và sau đó vồ ngã một người khác xuống đất, cố gắng cắn anh ta khiến nhóm người đi dã ngoại bắt đầu la hét. Vài giây sau, con báo đã bỏ chạy.

Theo viên chức lâm nghiệp phụ trách Shahdol, Badshah Rawat, một vụ hổ tấn công người cũng đã xảy ra ở khu vực này cách đây vài ngày, sau đó họ đã khuyến cáo người dân không nên mạo hiểm vào rừng.

"Cảnh báo đã được ban hành. Chúng tôi đã yêu cầu các quan chức cảnh báo dân làng và những người khác không được vào rừng. Một phòng điều hành cũng đã được thành lập để giúp đỡ mọi người trong những sự cố như vậy", ông nói.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/bao-hoang-lao-ra-vo-nga-nguoi-dan-ong-va-dien-bien-bat-ngo-sau-do-204241022154433152.htm

tấn công

động vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.