Cô dâu, chú rể nhí 5 tuổi được tổ chức lễ cưới linh đình xôn xao khắp vùng, sự thật về mối quan hệ của chúng là điều không tưởng

Bố mẹ của 2 đứa trẻ tin rằng cặp song sinh phải kết hôn sớm nhất có thể, nếu không cuộc sống của chúng sẽ bị "ám" bởi những điều xui xẻo.

Ngày 4 tháng 3 mới đây, một đám cưới long trọng được tổ chức tại thành phố Nakhon Si Thammarat, miền Nam Thái Lan thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và cả truyền thông nước này. Nguyên nhân không bắt nguồn từ sự hào nhoáng hay phô trương của đám cưới mà là danh tính của 2 nhân vật chính. Cô dâu - chú rể chính là cặp song sinh Washirawit Bee Moosika và Rinrada Breem (5 tuổi). Vâng, chúng chỉ mới 5 tuổi và còn là anh em ruột nhưng lại cưới nhau. Vì sao nên nỗi?

Theo truyền thông Thái Lan, bố mẹ của cặp song sinh là anh Weerasak, 31 tuổi và vợ Rewadee, 30 tuổi, với niềm tin mù quáng cho rằng các cặp sinh đôi một trai một gái vốn là người yêu trong cái gọi là "kiếp trước". Chúng chưa được kết hôn thì đã chết nên đến "kiếp này" chúng trở thành anh em sinh đôi.

Cô dâu, chú rể nhí 5 tuổi được tổ chức lễ cưới linh đình xôn xao khắp vùng, sự thật về mối quan hệ của chúng là điều không tưởng-1

Hình ảnh cặp song sinh và bố mẹ trong lễ cưới.

Bố mẹ của 2 đứa trẻ tin rằng cặp song sinh phải kết hôn sớm nhất có thể, nếu không cuộc sống của chúng sẽ bị "ám" bởi những điều xui xẻo.

Weerasak và vợ Rewadee đã mời bạn bè và người thân đến chứng kiến hôn lễ của con trai và con gái.

Người mẹ tự hào Rewadee cho biết: "Tôi cảm thấy thật may mắn khi có cặp song sinh nhưng tôi lo ngại rằng có điều xui xẻo đeo bám chúng. Niềm tin của chúng tôi là chúng nên kết hôn để xóa bỏ 'nghiệp chướng' đó".

Cô dâu, chú rể nhí 5 tuổi được tổ chức lễ cưới linh đình xôn xao khắp vùng, sự thật về mối quan hệ của chúng là điều không tưởng-2

Buổi lễ gồm đầy đủ các nghi thức của một đám cưới truyền thống ở Thái Lan như nhảy múa, trao sính lễ và rước dâu.

Lễ cưới đầy màu sắc của cặp song sinh diễn ra theo đúng nghi lễ cưới truyền thống của Thái Lan với các cuộc diễu hành, khiêu vũ và trao của hồi môn từ những người họ hàng thân thiết.

Sau buổi lễ, cha mẹ, cặp song sinh và khách mời của họ đã có một bữa tiệc khiêu vũ trong tiếng nhạc lễ hội.

Cha của cặp song sinh, anh Weerasak, cho biết họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc cho các con kết hôn bởi một số người cho rằng nếu không làm vậy một trong hai đứa trẻ sẽ bị bệnh.

Anh nói: "Chúng tôi tin rằng nếu các con của bạn sinh ra là một cặp song sinh có giới tính khác nhau, chúng phải kết hôn, nếu không một trong số chúng sau này sẽ đổ bệnh".

Weerasak cũng cho biết anh chỉ mong con cái được bình an khỏe mạnh nên mới làm vậy. Tất nhiên, cuộc hôn nhân của cặp song sinh này không có giá trị pháp lý, không được pháp luật công nhận.

Người cha nói thêm: "Chúng tôi chỉ làm điều này để đảm bảo con mình được an toàn. Chúng tôi không muốn các con bị bệnh và chúng tôi cũng chẳng mất gì khi làm theo điều này".

Theo Pháp luật và bạn đọc


đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.