Cô gái đặt 50 viên thuốc ngủ định tự sát nhưng được người giao hàng cứu sống ngoạn mục

Hiện tại, tình hình cô gái vẫn đang được điều trị nhưng sự việc khiến cư dân mạng cười nhạo, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có người thở phào vì cô ấy không mất mạng

Hiện tại, tình hình cô gái vẫn đang được điều trị nhưng sự việc khiến cư dân mạng cười nhạo, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có người thở phào vì cô ấy không mất mạng.

Mới đây, một người giao hàng tên Tiểu Trương sống ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc nhận được đơn hàng 50 viên thuốc ngủ của khách hàng nữ. Ngay khi vừa biết tin, anh Trương cảm thấy khá kỳ lạ và đặt dấu chấm hỏi về đơn hàng này, tuy nhiên anh vẫn làm mua và giao hàng theo đúng quy trình. Khi đến nơi, Tiểu Trương phát hiện cô gái kia đã uống một liều thuốc ngủ lớn, không ngần ngại, Tiểu Trương liền báo cảnh sát và đưa cô này đến bệnh viện cấp cứu. Được biết, cô gái này độ khoảng 20 tuổi và thuê phòng trọ đã được 2 tháng. Bởi vì cãi nhau với bạn trai, nên cô đã quẫn trí uống thuốc ngủ tự tử. Cảnh sát cho biết, trước ngày Tiểu Trương phát hiện ra cô gái này, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi báo rằng có cuộc cãi vã gay gắt giữa đôi nam nữ trẻ.

Cô gái đặt 50 viên thuốc ngủ định tự sát nhưng được người giao hàng cứu sống ngoạn mục-1

Khi hỏi Tiểu Trương về trường hợp này, anh nói với cảnh sát rằng: "Khi tôi nhận được đơn hàng cũng cảm thấy kỳ lạ. Tôi đã hỏi tại sao cô ấy lại mua 50 viên thuốc ngủ, cô ấy nói rằng không ngủ được. Lúc đó, tôi cũng chẳng mảy may quan tâm, cứ làm việc của mình. Tôi đến nhà thuốc và mua 50 viên, nhưng dược sĩ không bán vì phải cần có đơn thuốc. Nhưng sau đó, họ lại đưa tôi loại thuốc tương tự như thuốc ngủ".

Tiểu Trương nói thêm về quá trình khi giao hàng: "Khi tôi đến nơi, tôi thấy cửa nhà không khóa, nhưng lại nghe tiếng khóc trong phòng. Tôi bèn lấy điện thoại ra gọi, cô ấy bắt máy nhưng vẫn khóc. Tôi liền đi hỏi bảo vệ về cô gái kia, chú ấy nói rằng hôm qua vừa cãi nhau với bạn trai, cô gái còn có ý định tự sát". 

Cô gái đặt 50 viên thuốc ngủ định tự sát nhưng được người giao hàng cứu sống ngoạn mục-2

Trước khi Tiểu Trương đến, cô gái đã uống một liều thuốc ngủ lớn.

Cô gái đặt 50 viên thuốc ngủ định tự sát nhưng được người giao hàng cứu sống ngoạn mục-3

Nơi phát hiện cô gái định tự tử.

Vì cảm giác được điều bất thường nên Tiểu Trương đã báo cảnh sát can thiệp sự cố này. Phía cảnh sát cũng cố gắng tìm xem cô gái này có sống với bạn cùng phòng hay không thì phát hiện rằng cô chỉ sống một mình. Sau khi cô gái được đưa đến bệnh viện đại học Đông Y Thành Đô trong tình trạng nguy hiểm, hiện tại vẫn đang được điều trị. Thông qua sự việc này, cảnh sát khen thưởng sự nhanh nhạy của người giao hàng vì đã kịp thời phát hiện và cứu được một mạng người.

Tuy nhiên, câu chuyện tự sát của cô gái lại trở thành trò cười của cư dân mạng. Một số người chế giễu cô gái: "Tự sát mà còn nhờ vả, đúng là trò cười", "Cô ta kỳ lạ thật đấy"... Bên cạnh đó, một số người không quan tâm sâu xa câu chuyện như thế nào, chỉ cần biết cô gái còn sống thì quả thật là may mắn. Hy vọng thời gian tới sẽ không làm chuyện dại dột.

Theo Helino


cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.