Cô gái khoe ảnh chụp cùng bạn trai nhưng bị người phụ nữ khác vu là kẻ thứ 3 với lý luận "trời ơi đất hỡi"

Vui vẻ chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai nhưng cô gái trẻ không ngờ nhận về chỉ trích, bị vu khống là kẻ thứ 3 trong chuyện tình của người khác.

Vui vẻ chia sẻ bức ảnh chụp cùng bạn trai nhưng cô gái trẻ không ngờ nhận về chỉ trích, bị vu khống là kẻ thứ 3 trong chuyện tình của người khác.

Selina Azam, hiện đang sống ở thành phố Newcastle, Anh, mới đây vừa vướng vào vụ tranh cãi vô bổ khi vô tình bị vu khống là kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ chuyện tình cảm của người khác. Đáng nói hơn là sau một hồi tranh cãi, người phụ nữ kia lại tự nhận lỗi khiến Selina phải quay sang đóng vai người an ủi, thông cảm.

Cô gái khoe ảnh chụp cùng bạn trai nhưng bị người phụ nữ khác vu là kẻ thứ 3 với lý luận trời ơi đất hỡi-1

Cô gái khoe ảnh chụp cùng bạn trai nhưng bị người phụ nữ khác vu là kẻ thứ 3 với lý luận trời ơi đất hỡi-2Selina và bức ảnh đem lại cho cô không ít rắc rối.

Cụ thể, sự việc xảy ra khi Selina chia sẻ bức ảnh chụp chân cô và người yêu Bradley lên Snapchat. Một người phụ nữ nickname J.Joyxooo đã gửi tin nhắn cho Selina bằng những lời lẽ tục tĩu, nhận vơ đôi chân trong ảnh thuộc về bạn trai mình và chỉ trích cô gái kia là "tiểu tam" đáng xấu hổ.

Cô gái khoe ảnh chụp cùng bạn trai nhưng bị người phụ nữ khác vu là kẻ thứ 3 với lý luận trời ơi đất hỡi-3

J.Joyxooo bắt đầu bằng việc tra hỏi làm sao Selina quen biết với bạn trai của cô là Kieren Stephens. Bất chấp đối phương nói không biết, người này vẫn nhất mực tin vào phán đoán của mình, lại còn đưa ra bằng chứng là Kieren đã nhấn theo dõi Selina trên các trang mạng xã hội. Đôi co một hồi, J.Joyxooo còn đe dọa sẽ đánh cô gái kia vì lén phén qua lại với bạn trai của mình. Selina vì quá tức giận đã lên Twitter chia sẻ rằng: "Ngay lập tức hối hận khi đăng ảnh chụp chân tôi và Bradley" kèm một loạt ảnh chụp màn hình màn tranh cãi với J.Joyxooo.

Cô gái khoe ảnh chụp cùng bạn trai nhưng bị người phụ nữ khác vu là kẻ thứ 3 với lý luận trời ơi đất hỡi-4

"Tôi không biết Kieren Stephens là ai. Sao cô không nhắn anh ta mà hỏi ấy. Nếu không tin tưởng bạn trai thì sao cô còn qua lại với hắn làm gì? Tôi không nói chuyện với cô nữa đâu, đồ thần kinh" - Selina mất hết kiên nhẫn với những lời lẽ xúc phạm của J.Joyxooo.

Chẳng hiểu vì sao mà sau đó, J.Joyxooo chuyển sang xin lỗi và giải thích rằng bạn trai mình thường xuyên nhắc đến những người phụ nữ khác khiến cô cảm thấy bất an. Thấy vậy, Selina cũng tỏ ra thông cảm và gửi lời an ủi dành cho cô gái kia. Hiện tại, bài đăng trên Twitter đã được Selina tháo xuống theo lời thỉnh cầu của J.Joyxooo.

Theo Helino


cô gái

kẻ thứ 3

bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.