Cô gái khởi kiện bạn trai vì... "của quý" dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu

Vụ kiện đã khiến rất nhiều người choáng váng vì nguyên nhân bắt nguồn từ... "của quý" của người bạn trai.

Vụ kiện đã khiến rất nhiều người choáng váng vì nguyên nhân bắt nguồn từ... "của quý" của người bạn trai.

Kích thước "của quý" luôn là vấn đề rất nhạy cảm với cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải lúc nào "của quý" lớn cũng là điều tốt, ví dụ như trường hợp dưới đây.

Mới đây, tòa án tối cao Zimbabwe đã giải quyết một vụ việc vô cùng hy hữu. Một cô gái trẻ khởi kiện bạn trai mình vì "của quý" của anh lớn bất thường, làm ảnh hưởng không nhỏ tới cô gái.

Theo đó, cô gái Silentile Mangena, 29 tuổi, sống tại thành phố Harare, Zimbabwe nói rằng bạn trai cô là anh Mugove Kurima, 37 tuổi có "cậu nhỏ" lớn bất thường. Chính vì kích thước quá khổ đó đã khiến cuộc sống của chị Silentile bị ảnh hưởng rất nhiều.

Cô gái khởi kiện bạn trai vì... của quý dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu-1

Cô gái kiện bạn trai vì "của quý" của anh quá lớn, làm ảnh hưởng tới "vùng kín" của mình (Ảnh minh họa)

Chị Silentile nói rằng chỉ vì kích thước "cậu nhỏ" của anh Mugove quá lớn mà "vùng kín" của chị cũng bị giãn ra theo, đến nỗi chị phải đi phẫu thuật tái tạo, đưa nó trở về trạng thái ban đầu. Chính vì thế, chị Silentile đã quyết định đâm đơn kiện anh Mugove và đòi bồi thường 8.000 bảng Anh (hơn 240 triệu đồng) để trả chi phí y tế.

Vụ việc sau đó đã được đưa lên tòa án tối cao Zimbabwe. Cặp đôi này cũng đã sớm chia tay vì những mâu thuẫn không thể hòa hợp.

Chị Silentile chia sẻ thêm rằng, "vùng kín" của chị vốn rất "chặt chẽ" cho tới khi chị gặp anh Mugove vào năm 2016. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chị đã yêu say đắm người đàn ông này dù thời điểm đó anh đã kết hôn. Tuy nhiên, mọi thứ đã kết thúc vào tháng 5/2018. Chị Silentile tuyên bố anh Mugove đã phá hủy "vùng kín" của mình.

Cô gái khởi kiện bạn trai vì... của quý dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu-2

Vụ việc đang được tòa án Zimbabwe giải quyết.

Do đây là một vụ việc khá nhạy cảm nên chị Silentile sẽ trả lời những câu hỏi của tòa án thông qua nhóm luật sư của mình là Dakarai, Masendu và các cộng sự. Đội ngũ luật sư này khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để buộc anh Mugove phải trả tiền cho cuộc phẫu thuật của thân chủ mình ở Nam Phi. Hiện nay, anh Mugove vẫn chưa lên tiếng về những cáo buộc của bạn gái cũ.


bạn trai

của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.