Cô gái trẻ tuyên bố sẽ cưới con búp bê zombie ghê rợn sau 3 năm "quen biết" khiến MXH Mỹ dậy sóng

Dù không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh nhưng Felicity vẫn khẳng định tình yêu của cô dành cho búp bê....

Dù không nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh nhưng Felicity vẫn khẳng định tình yêu của cô dành cho búp bê Kelly là chân thành và không bao giờ thay đổi.

Felicity Kadlec, 19 tuổi, đến từ tiểu bang Massachusetts, Mỹ mới đây vừa gây sốt mạng xã hội với lời tuyên bố sẽ kết hôn với con búp bê kinh dị của mình tên Kelly vào tháng 9 sắp tới. Cô khẳng định tình yêu của mình là nghiêm túc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của mọi người xung quanh. Câu chuyện kỳ dị này cũng đã khiến MXH Mỹ dậy sóng.


Con búp bê ghê rợn mang tên Kelly của cô gái Felicity Kadlec.

“Trong quá khứ, tôi từng hẹn hò với nhiều chàng trai nhưng không ai có thể mang đến cho tôi cảm giác đặc biệt như Kelly đã làm. Chúng tôi bắt đầu yêu nhau vào năm tôi 16 tuổi. Ban đầu, tôi cho rằng tình cảm này là sai trái nhưng dần dần suy nghĩ ấy đã bị thay đổi. Tình yêu tôi dành cho Kelly sẽ không bao giờ thay đổi" - Felicity nói về mối quan hệ đặc biệt của mình.

Để khẳng định tình yêu của mình, Felicity còn xăm cả tên của Kelly lên cánh tay. Thế nhưng, mối quan hệ của thiếu nữ tuổi teen và “người yêu" lại không nhận được sự chúc phúc từ gia đình cũng như bạn bè thân thiết. Bản thân Felicity cũng lường trước được việc này nhưng đối với cô, Kelly là một “con người" thật sự. 


Felicity xăm tên người yêu lên tay.

“Khi tôi đi chơi cùng lũ bạn, chúng không cho tôi mang theo Kelly. Nếu chúng tôi đi ăn, Kelly phải ở trong xe để không phải hứng chịu ánh nhìn của mọi người. Chính bởi vì vậy nên chúng tôi đến giờ vẫn chưa có một ‘cuộc hẹn’ chính thức nào. Thế nhưng bất kể mọi người nghĩ hay nói gì, Kelly đối với tôi vẫn là niềm hạnh phúc. Tôi yêu cô ấy" - Felicity nói.


Bởi vì vẻ ngoài kỳ dị của Kelly nên Felicity và “người yêu" sau 3 năm bên nhau vẫn chưa thể có được một buổi hẹn hò đúng nghĩa.

 

Theo Helino

 


búp bê

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.