Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng

Dahee từng là cô gái bị chỉ trích thậm tệ sau bê bối với tài tử Lee Byung Hun.

Dahee từng là cô gái bị chỉ trích thậm tệ sau bê bối với tài tử Lee Byung Hun.

Lee Byung Hun là một trong những tài tử lăng nhăng có tiếng làng giải trí. Năm 2014, anh dính bê bối gây chấn động khi bị idol nữ Dahee (thành viên nhóm GLAM) và người mẫu Lee Ji Yeon tống tiền. Hai cô gái này đã dọa dẫm nam tài tử rằng họ sẽ công bố đoạn ghi âm nội dung nhạy cảm Lee Byung Hun đã nói với họ. Số tiền mà 2 cô yêu cầu là 5 tỷ won (106 tỷ đồng).

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-1Lee Byung Hun dính bê bối tai tiếng nhất trong đời bị hai sao nữ tống tiền.

Sau vụ việc bị vỡ lở, Lee Byung Hun bị chỉ trích vì phản bội vợ lúc cô mang bầu. Dahee bị kết án 1 năm tù vì tội tống tiền, nhóm nhạc GLAM tan rã. về phần Lee Ji Yeon, cô nhận mức phạt dài hơn là 14 tháng tù giam.

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-2Dahee trở thành nhân vật bị chỉ trích thậm tệ sau bê bối tống tiền Lee Byung Hun.

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-3Hình ảnh Dahee và Ji Yeon khi tới tòa án.

Hiện tại, sau 5 năm, cuộc sống của nữ idol Dahee giờ đã hoàn toàn thay đổi. Nhiều người tưởng rằng cô sẽ chịu cảnh vất vưởng vì không ai tin tưởng sau bê bối năm nào nhưng không, Dahee giờ có cuộc sống mà nhiều người mơ ước.

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-4Dahee giờ thay đổi không ai nhận ra.

Cô gái từng ngoại tình với Lee Byung Hun giờ kiếm được 200 triệu won (hơn 4,1 tỷ đồng) mỗi tháng. Được biết, công việc của Dahee là hoạt động với tư cách một BJ. Cô có một tài khoản phát sóng trực tuyến trên Youtube và kiếm tiền nhờ công việc này. Dahee đã tích luỹ được hơn 2 triệu sao trong hai tháng đầu năm vừa rồi. Điều đó có nghĩa cô sẽ nhận được mức thu nhập tương đương với khoảng hơn 4,1 tỷ đồng mỗi tháng.

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-5Nhờ công việc làm BJ, Dahee có cuộc sống sang chảnh với mức thu nhập cao.

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-6Cô không chỉ được khen đẹp lên mà vóc dáng cũng thay đổi sexy hơn.

Dahee thay đổi diện mạo khá nhiều so với trước. Cô dính nghi vấn "dao kéo", chỉnh sửa mặt. Có thể nói Dahee lột xác hoàn toàn về ngoại hình. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Không chỉ đẹp lên mà vóc dáng của Dahee cũng khiến khán giả trầm trồ. Cô nàng thường xuyên khoe ảnh mình tới những địa điểm du lịch nổi tiếng, sống trong những resort hạng sang.

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-7Dahee giờ kiếm được 4,1 tỷ đồng mỗi tháng.

Cô gái từng ngồi tù vì tống tiến, lén lút với Lee Byung Hun giờ kiếm 4,1 tỷ mỗi tháng-8Cô thường xuyên chia sẻ ảnh đi du lịch trên trang cá nhân.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Dahee

Lee Byung Hun bị tống tiền

giải trí Hàn Quốc

Lee Byung Hun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.