Cô gái xinh đẹp "dụ dỗ" bé trai 12 tuổi quen qua game online trốn gia đình, vượt 490km đến nhà để mây mưa còn đăng đàn khoe mẽ

Sau khi mây mưa, cô gái còn đăng tải những bức ảnh thân mật của mình và cậu bé 12 tuổi lên các phương tiện truyền thông xã hội.

Sau khi mây mưa, cô gái còn đăng tải những bức ảnh thân mật của mình và cậu bé 12 tuổi lên các phương tiện truyền thông xã hội.

Theo China Press mới đây đưa tin, một cô gái có tên là Rika 22 tuổi sống tại thành phố Takamatsu, tỉnh Kagawa (Nhật) đã giao cấu với một cậu bé 12 tuổi. Được biết, hai người đã gặp nhau trong một trò chơi điện tử online và sau đó, cậu bé kia đã trốn khỏi nhà, vượt 490km để đến gặp Rika tại nhà riêng của cô.

Cô gái xinh đẹp dụ dỗ bé trai 12 tuổi quen qua game online trốn gia đình, vượt 490km đến nhà để mây mưa còn đăng đàn khoe mẽ-1
Nguồn Sina thậm chí còn tiết lộ rằng sau khi quan hệ tình dục, Rika còn đăng tải những bức ảnh thân mật của mình và cậu bé 12 tuổi lên các phương tiện truyền thông xã hội. 

Rika nói rằng cô chưa từng gặp may mắn với đàn ông vì hầu hết những người mà cô gặp đều ngược đãi và lừa dối cô. Cô cảm thấy quá kiệt sức về tinh thần và không còn cảm nhận được tình yêu thương ở người khác nữa.

Cô gái xinh đẹp dụ dỗ bé trai 12 tuổi quen qua game online trốn gia đình, vượt 490km đến nhà để mây mưa còn đăng đàn khoe mẽ-2
Rika là một cô gái xinh xắn, cao khoảng 1m56 và có làn da trắng mịn. Khi học cấp 3, cô nổi tiếng khắp trường nhưng vì là người sống nội tâm nên cô rất ít khi đi ra khỏi nhà. Chơi điện tử là sở thích và đam mê của cô, vì thế cô có rất ít bạn bè.

Rika sau đó đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ. Cô cũng đã thỏa thuận với gia đình của chàng trai trẻ là sẽ không bao giờ liên lạc hay gặp lại cậu nữa, mặc dù chàng trai đã bày tỏ sự phản đối với điều kiện này.

Cô gái xinh đẹp dụ dỗ bé trai 12 tuổi quen qua game online trốn gia đình, vượt 490km đến nhà để mây mưa còn đăng đàn khoe mẽ-3

Theo luật pháp Nhật Bản, quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên (dưới 13 tuổi), ngay cả khi có sự đồng thuận, là một hành vi phạm tội nghiêm trọng. Rika sẽ được gửi đến một cơ sở y tế chuyên khoa ở Kansai để được tư vấn và điều trị bệnh ấu dâm.

Theo Helino


quan hệ với trẻ em

game online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.