Cô gái xinh đẹp tự tử vì bị người yêu cũ tung clip sex với bạn trai mới lên mạng

Một cô gái người Ý đã gửi đoạn clip sex của mình với bạn trai mới cho người yêu cũ với mục đích trêu tức, chế giễu tình cũ...

Một cô gái người Ý đã gửi đoạn clip sex của mình với bạn trai mới cho người yêu cũ với mục đích trêu tức, chế giễu tình cũ. Không ngờ, chính hành động dại dột này đã cướp đi sinh mạng của cô gái trẻ.

Theo báo chí địa phương, Tiziana Cantone (31 tuổi), đến từ Naples, Ý đã gửi đoạn clip sex của mình với bạn trai mới cho người yêu cũ với mục đích trêu tức, chế giễu tình cũ. Thế nhưng, nằm ngoài dự tính của cô, đoạn clip sex sau đó đã bị chính anh chàng người yêu cũ đăng tải và nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Tự tử vì bị người yêu cũ tung clip sex với bạn trai mới lên mạng - Ảnh 1.

Cantone đã gửi đoạn clip sex của mình với ý định chọc tức tình cũ.

Suốt nhiều tháng sau đó, Cantone rơi vào tình trạng trầm cảm nặng vì phải đối mặt với biết bao chế giễu, nhạo báng, khinh miệt, để rồi cuối cùng, cô phải tự kết liễu cuộc đời vì không thể tìm thấy lối thoát cho bản thân. Người thân cho biết Cantone đã không thể chịu đựng được những chỉ trích, nhận xét tiêu cực của dư luận.

Teresa Petrosino, một người bạn của Cantone, cho biết cô gái trẻ muốn bỏ lại mọi thứ phía sau sau khi bị "hủy hoại hoàn toàn" bởi những lời lăng mạ, sỉ nhục của dư luận. 

Cũng theo lời kể của bạn bè, kể từ sau khi đoạn clip sex bị phát tán, khi đi trên đường phố, rất nhiều người đã nhận ra và giễu cợt Cantone, đến mức, cô phải xin nghỉ việc ở nhà. Ảnh hưởng tiêu cực của đoạn clip sex còn khiến Cantone buộc phải đổi cả tên họ với sự cho phép của pháp luật. Vậy nhưng, tất cả những cố gắng đối mặt với thực tại của cô đều thất bại.

Các điều tra viên tại Naples đã mở cuộc điều tra về cái chết của cô gái trẻ, đồng thời, tiến hành xác định người phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cô.

Tự tử vì bị người yêu cũ tung clip sex với bạn trai mới lên mạng - Ảnh 2.

Cô đã tự kết liễu cuộc đời vì bị trầm cảm nặng.

Tự tử vì bị người yêu cũ tung clip sex với bạn trai mới lên mạng - Ảnh 3.

Hành động trả thù của cô gái trẻ không ngờ lại phản tác dụng và cướp đi sinh mạng của chính cô nàng.

Theo Trang Đỗ / Trí Thức Trẻ

tự tử

clip sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.