Cô vợ rủ cả nhà đi bắt "kẻ thứ 3", sốc nặng với cảnh tượng trong phòng trọ, mẹ chồng thốt lên 1 câu khiến dư luận hả dạ

Cảnh tượng diễn ra trước mắt khiến người mẹ chồng cũng không thể kìm lòng được phải thốt lên một câu khiến dư luận ủng hộ.

Vào ngày 7/3, truyền thông Indonesia đưa tin, một người vợ nghi ngờ chồng có nhân tình bên ngoài nên đã dắt theo cả mẹ chồng và người thân để đi đánh ghen, "bắt sống" tiểu tam.

Trong một đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, có thể thấy cô vợ cùng gia đình xông vào một phòng trọ và họ sững sờ với cảnh tượng trước mắt. Gã chồng đang trong tình trạng khỏa thân, thực hiện màn ân ái tình cảm mặn nồng với nhân tình trẻ đẹp.

Người vợ vì quá tức giận nên đã lao vào xử lý "kẻ thứ 3". Người chồng thì tỏ ra lúng túng và sợ hãi, cố gắng trấn an, khuyên ngăn mọi người không nên hành động lỗ mãng. Tuy nhiên, vì bị đám đông áp đảo, người chồng đành chạy vào nhà vệ sinh để mặc quần áo. 

Cô vợ rủ cả nhà đi bắt kẻ thứ 3, sốc nặng với cảnh tượng trong phòng trọ, mẹ chồng thốt lên 1 câu khiến dư luận hả dạ-1Hiện trường vụ đánh ghen đang gây xôn xao dư luận Indonesia.

Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi người chồng thay vì ăn năn hối lỗi, gã đã lên án cả gia đình mình vì đánh đập cô nhân tình không thương tiếc. Gã chồng nói rằng mọi người đều mang tội khi bạo hành người khác. Thấy con trai mình không biết phải trái, người mẹ cảm thấy bất lực phải thốt lên một câu rằng: "Con mới là kẻ phạm tội".

Trong khi đó, "kẻ thứ 3" vì yếu thế nên co ro ngồi bên cạnh giường chịu trận. Cô này không dám lên tiếng thanh minh hay phản bác gì. Theo truyền thông địa phương, vụ việc xảy ra ở Tebing Tinggi, Labuhannbatu, Bắc Sumatra. Đoạn video đánh ghen được chia sẻ vào ngày 6/3 và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. 

Nhiều người đồng tình ủng hộ câu nói của người mẹ chồng và lên án gã chồng trăng hoa. Họ cũng chỉ trích cô tiểu tam khi đã phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Một số bình luận của người dùng mạng: "Đáng lẽ gã chồng mới là người phải bị đánh vì tội lỗi của mình gây ra"; "Người mẹ chồng thật là sáng suốt, cùng con dâu đi xử lý tiểu tam"; "Chị vợ thật may mắn khi có người mẹ chồng tâm lý, đứng về phía mình"; "Tốt nhất là ly hôn để tìm cho mình một người chồng xứng đáng hơn"...

Hiện chưa rõ sau vụ đánh ghen này, người vợ có quyết tâm ly hôn gã chồng trăng hoa này hay không. Chỉ biết rằng, đoạn clip đánh ghen vẫn được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Danh tính của các nhân vật trong clip cũng được giữ kín trên truyền thông. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-vo-ru-ca-nha-di-bat-ke-thu-3-soc-nang-voi-canh-tuong-trong-phong-tro-me-chong-thot-len-1-cau-khien-du-luan-ha-da-162220703145618374.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.