Cơn ác mộng của cô bé 3 tuổi bị cha mẹ cưỡng hiếp, tra tấn, nhốt trong tủ quần áo suốt 5 năm

Một cô bé mới 3 tuổi đã bị chính cha mẹ của mình nhốt trong tủ quần áo suốt 5 năm. Mỗi ngày trôi qua...

Một cô bé mới 3 tuổi đã bị chính cha mẹ của mình nhốt trong tủ quần áo suốt 5 năm. Mỗi ngày trôi qua, em bị tra tấn và hãm hiếp hàng đêm. Quãng thời gian địa ngục ấy khiến bất cứ ai khi nghe thấy cũng phải rùng mình kinh hãi.

Kí ức 5 năm sống trong địa ngục

Lauren Kavanaugh, ở bang Texas, Mỹ, từng bị cưỡng hiếp, tra tấn, bỏ đói và buộc phải sống trong tủ quần áo suốt quãng thời gian từ năm 3 đến 8 tuổi, trước khi được giải thoát.

Vào một ngày nọ, khi Lauren 3 tuổi, mẹ của em tức tối với tiếng khóc của con mình, bà xách cô vào tủ quần áo và đóng cửa lại. Em loay quay trong tủ và nghĩ đó chỉ là một hình phạt của mẹ. Đợi chờ mẹ trong bóng tối và đói khát, mãi sau đó họ lôi em ra khỏi tủ và hãm hiếp khi em vừa mới 3 tuổi.

Họ bật nhạc lớn để che đi tiếng thét của tôi. Sau khi lạm dụng tình dục, họ đẩy tôi vào tủ trong hoảng loạng và đau đớn”, Lauren kinh hoàng nhớ lại.

tủ quần áo
Chiếc tủ quần áo nơi Lauren bị giam cầm suốt 5 năm.

Kể từ đó, chiếc tủ trở thành ngôi nhà của Lauren. “Tôi đã ăn uống, ngủ và tắm ở bên trong. Một “hộp đen” với những miếng vải ướt đẫm nước tiểu và tôi đắp lên mình một chiếc chăn mỏng cũng bị ướt”.

Họ đốt những điếu thuốc lá và dí vào da thịt em. Lauren yếu đi vì đói và bị trói chặt bằng dây thừng và treo lơ lửng. Trong khi chịu đựng những ngày đau khổ và sợ hãi, Lauren có thể nghe thấy tiếng anh chị em của mình chơi đùa bên ngoài. Còn Lauren chỉ được đưa ra khỏi tủ để tra tấn và hãm hiếp.

cô bé
Lauren trước khi bị cha mẹ giam giữ và tra tấn.

Giải thoát và hệ lụy kinh hoàng

Lauren Kavanaugh được giải cứu khỏi cơn ác mộng của cuộc đời vào năm 2001 sau khi mẹ và người tình chia sẻ "bí mật nhỏ" của họ với một người hàng xóm. Người này đã ngay lập tức báo cảnh sát và không lâu sau, Lauren được đưa tới bệnh viện.

Lúc ra khỏi tủ, cô bé Lauren 8 tuổi chỉ nặng hơn 11 kg, bằng cân nặng trung bình của một em bé 2 tuổi. Cô bé cũng bị suy dinh dưỡng và bụng phình to. Lauren được đưa đi mổ cấp cứu vì các cơ quan nội tạng của em đang ngừng hoạt động.

Các nhân viên điều tra phát hiện Lauren bị lạm dụng tình dục suốt nhiều năm, khiến cơ thể nhỏ bé của em bị tổn thương nghiêm trọng và cần phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật tái tạo lại.

em bé
Cô bé Lauren 8 tuổi chỉ nặng hơn 11 kg sau khi được cứu thoát khỏi tủ.

tủ quần áo
Góc tủ nơi em bị giam giữ và bỏ đói.

tủ
Ai có thể nghĩ rằng đây là nơi giam giữ cô bé 3 tuổi suốt 5 năm?

Năm năm bị tra tấn, cưỡng hiếp đã ám ảnh Lauren trong một thời gian dài. Sợ đồ ăn và nước uống sẽ biến mất, Lauren giấu bữa ăn của mình đi. Cô cũng sợ bị chết đuối khi được đặt vào bồn tắm và không biết chơi đồ chơi. 

Ban đêm, Lauren phải chui vào tủ mới ngủ được. “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy những cây cỏ ngoài vườn, tôi còn nghĩ chúng là những sinh vật có thể cắn vào chân mình. Khi được đưa vào bồn tắm rửa, tôi sẽ la lên “Đừng dìm tôi””. Suy nghĩ của em trẻ con hơn các bé đồng trang lứa rất nhiều.

Niềm hy vọng mới

Sau khi được giải cứu vào năm 2001, Lauren may mắn gặp được cha mẹ nuôi là ông bà Lauren Sabrina và Bill Kavanaugh. 
Ước mơ của Lauren là có thể trở thành một nhà tư vấn tâm lý. 

Tôi thực sự muốn giúp những người bị lạm dụng tình dục. Họ cần sự hỗ trợ để mạnh mẽ hơn. Tôi đã từng ở trong hoàn cảnh của họ và tôi đã vượt qua được nhờ mọi người”.

Mẹ cô Barbara Atkinson và cha dượng Kenny Atkinson bị kết án chung thân năm 2002. Họ không đủ điều kiện để được phóng thích cho tới năm 2031.

Câu chuyện của cô bé Lauren đã gây chấn động nước Mỹ lúc bây giờ và mọi người đều hy vọng rằng cô bé sẽ có một cuộc sống tốt hơn bên cha mẹ nuôi của mình. Mong cho ước mơ của cô trở thành hiện thực để những kí ức đau thương sẽ không còn ở những trường hợp xấu số khác. 

cha mẹ
Barbara và người tình bị kết án tù chung thân và không được phóng thích sớm hơn hạn định trước năm 2031.

trưởng thành
Lauren (phải) và mẹ nuôi, bà Sabrina, trong ngày cô tốt nghiệp trung học. Ảnh: PA Real Life Features.

Theo Trí Thức Trẻ

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.