Con dâu đột tử khi mang thai 9 tháng, mẹ chồng lạnh lùng đề nghị mổ tử thi lấy cháu ra ngoài, hé lộ nguyên nhân qua đời gây phẫn nộ

Điều không ai dám nghĩ đến là mẹ chồng Lệ Lệ đã đề nghị bác sĩ mổ tử thi ngay sau đó.

Ngày 15/12, trang ETToday đưa tin về cái chết thương tâm của một người phụ nữ Trung Quốc. Được biết người phụ nữ tên là Lệ Lệ, khi mất cô còn đang mang thai ở tháng thứ 9. 

Trước đây, Lệ Lệ đã từng sinh mổ con gái đầu lòng, nhưng mẹ chồng luôn không hài lòng và thúc giục cô phải sinh con thứ 2 càng sớm càng tốt. Với tính cách khá nhu nhược, Lệ Lệ đã thỏa hiệp và mang thai lần 2 sau khi sinh con đầu lòng chưa đầy 1 năm. Trong thời gian mang thai, cô không bao giờ bước chân ra khỏi cửa, ngoan ngoãn ở nhà dưỡng thai theo lời mẹ chồng.

Bất ngờ thay, đến khi mang thai 9 tháng, Lệ Lệ bị đau bụng, dù được người nhà đưa đến bệnh viện nhưng không may cô đã tử vong trước đó, mạng sống của cả 2 mẹ con đều không thể cứu giữ được. Điều không ai dám nghĩ đến là mẹ chồng Lệ Lệ đã đề nghị bác sĩ mổ tử thi ngay sau đó. 

Con dâu đột tử khi mang thai 9 tháng, mẹ chồng lạnh lùng đề nghị mổ tử thi lấy cháu ra ngoài, hé lộ nguyên nhân qua đời gây phẫn nộ-1Người mẹ chồng không cam tâm, cứ nghĩ đã mang thai đến tháng thứ 9 thì đứa bé vẫn còn có thể cứu được nên đã ép buộc bác sĩ mổ bụng con dâu đã chết để đưa đứa bé ra ngoài. Nhưng không ngờ, cảnh tượng sau khi bác sĩ mở ổ bụng của Lệ Lệ đã khiến những người có mặt đều choáng váng. 

Hóa ra, nguyên nhân khiến Lệ Lệ đau đớn là do tử cung bị vỡ. Bác sĩ cho biết, do sinh mổ chưa lâu nên vết mổ trước đó vẫn chưa lành hẳn. Thai nhi thứ 2 ngày càng lớn đã khiến vết thương rách ra, thậm chí rách đến khoang bụng. 

Được biết, phụ nữ đã sinh con thì phải đợi ít nhất 1 năm mới có thể mang thai trở lại, còn phụ nữ sinh mổ thì phải đợi ít nhất từ 2 đến 3 năm.

Sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-dau-dot-tu-khi-mang-thai-9-thang-me-chong-lanh-lung-de-nghi-mo-tu-thi-lay-chau-ra-ngoai-he-lo-nguyen-nhan-qua-doi-gay-phan-no-162201512214525257.htm

con dâu

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.