Con dâu mới sinh, mẹ chồng xông vào bệnh viện mắng chửi xối xả, từng câu từng chữ khiến người nghe "nóng máu"

Mới đây, đoạn clip quay cảnh mẹ chồng chì chiết con dâu ở bệnh viện được dân mạng bàn tán xôn xao.

Được biết, sự việc phát sinh tại thành phố Hoài An (Giang Tô, Trung Quốc). Người quay lại đoạn clip này đang đi thăm họ hàng khoa sản. Giường đối diện là một sản phụ mới sinh ngồi côi cút một mình, không ai chăm sóc, lặng lẽ ôm con nhỏ trong lòng. 

Con dâu mới sinh, mẹ chồng xông vào bệnh viện mắng chửi xối xả, từng câu từng chữ khiến người nghe nóng máu-1Qua một lúc sau, một bà cô lớn tuổi bước vào phòng với thái độ hậm hực. Bà hùng hổ tiến đến chị gái giường đối diện, sau đó là một màn chỉ trích thậm tệ khiến ai chứng kiến cũng phải bức xúc. 

Bà lớn tiếng: “Tôi bảo cô đừng sinh mà cô cứ sinh. Cô coi bây giờ tôi không biết để mặt mũi ở đâu luôn đây này”. 

Thì ra sản phụ ở giường đối diện kia chính là con dâu của bà. Mẹ chồng chửi mắng liên tục, con dâu vẫn ngồi dỗ con trên tay, không hề để ý đến những lời chỉ trích. 

Thấy con dâu không phản ứng, mẹ chồng càng giận dữ và lớn tiếng hơn, khiến những người khác trong phòng đều khó chịu. Có lẽ vì không thể chịu đựng nổi nữa, sản phụ đã đáp lại một câu: “Nhưng mà con cũng không thể bỏ đứa bé được”.

Tiếp theo, mẹ chồng vẫn buông lời chửi mắng xối xả, con dâu im lặng ngồi trên giường dỗ con. Có thể vì quá quen với cảnh bị mẹ chồng đay nghiến nên cô dường như rất bình thản như không có chuyện gì xảy ra. 

Sau đó, một sản phụ khác trong phòng kể lại mới biết, bà mẹ chồng này cực kỳ oán hận con dâu vì đã sinh con gái, không thể cho bà đứa cháu trai để nối dõi tông đường.

Con dâu mới sinh, mẹ chồng xông vào bệnh viện mắng chửi xối xả, từng câu từng chữ khiến người nghe nóng máu-2Con dâu mới sinh, mẹ chồng xông vào bệnh viện mắng chửi xối xả, từng câu từng chữ khiến người nghe nóng máu-3
Hơn nữa, cô con dâu này đã sinh đứa thứ hai, cũng tức là cô có hai đứa con gái. Trước đó, sau khi biết tin con dâu lại có thai, mẹ chồng nghe phong phanh ở đâu cho rằng đứa bé trong bụng vẫn là con gái nên bà đã bảo cô bỏ cái thai này. Nhưng con dâu một mực không chịu, mãi đến khi lâm bồn, bà mẹ chồng mới chính thức nổi trận lôi đình chỉ trích con dâu. 

Đoạn clip dừng lại ở đó, không biết đến bao giờ bà mẹ chồng kia mới chịu buông tha cho con dâu. Nhưng chắc chắn một điều rằng cuộc sống sau này của chị gái đã khổ lại còn khổ hơn vì tư tưởng trọng nam khinh nữ lạc hậu. 

Quá bức xúc trước cảnh mẹ chồng hà hiếp con dâu vì tư tưởng phong kiến này, người quay clip đã đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về thực trạng vẫn còn tồn tại làm khổ người phụ nữ.

"Thời đại nào rồi mà còn trọng nam khinh nữ. Con trai và con gái đều như nhau, thậm chí con gái nhiều khi còn tốt hơn rất nhiều".

"Đẻ con trai thì sau này phải lo chuẩn bị tiền sính lễ để cưới vợ, vậy không phải bị chịu thiệt hơn à? Có hai đứa con gái xinh đẹp, sau này nhận về nhiều sính lễ rồi còn muốn gì".

"Trai hay gái cũng là chuyện của bố mẹ chúng. Ông bà lớn tuổi rồi, gần đất xa trời, chuyên tâm tận hưởng cuộc sống đi, suốt ngày lo đến chuyện con cháu làm cái gì".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-dau-moi-sinh-me-chong-xong-vao-benh-vien-mang-chui-xoi-xa-tung-cau-tung-chu-khien-nguoi-nghe-nong-mau-162220804124742610.htm

mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.