Con dâu xúc động chia sẻ về giây phút Hoàng thân Philip trút hơi thở cuối cùng, Nữ hoàng Anh lần đầu thừa nhận nỗi đau mất đi “bạn đời 73 năm”

Dù tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, kiên cường, sự ra đi của Hoàng thân Philip chắc chắn đã để lại "khoảng trống" rất lớn đối với Nữ hoàng Anh.

Vừa qua, ngày 9/4 dân chúng thế giới và đặc biệt tại Vương Quốc Anh vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của Hoàng thân Philip - chồng Nữ hoàng Anh. Được biết, ngay khi ông qua đời, con cháu đã lập tức tụ lại để chuẩn bị cho tang lễ cũng như lo lắng, an ủi cho Nữ hoàng.

Qua lời kể của Hoàng tử Andrew, con trai thứ 2 của vợ chồng Nữ hoàng Anh, mẹ ông là người mạnh mẽ, kiên cường ngoài sức tưởng tượng của nhiều người. Tuy nhiên, con cháu vô cùng đau khổ khi Nữ hoàng cũng thừa nhận sự ra đi của chồng đã "để lại khoảng trống rất lớn" trong cuộc sống của bà. Mặc dù tỏ ra bình tâm và tĩnh lặng, vẫn đúng tâm thế của quốc vương nước Anh nhiều năm qua trước mọi sóng gió, việc mất đi người bạn đời đã đồng hành suốt 73 năm qua chắc chắn là cú sốc rất lớn đối với Nữ hoàng Anh.

Hoàng tử Andrew cũng tiết lộ hiện gia đình và con cháu đang liên tục quan sát, bên cạnh an ủi bà. Cuối tuần vừa qua, vài ngày sau khi cố Hoàng thân Philip qua đời, Nữ hoàng được trông thấy đi dạo cùng chú cún cưng trong khuôn viên của Frogmore House, có lẽ đang bắt đầu cố gắng ổn định lại cảm xúc.

Con dâu xúc động chia sẻ về giây phút Hoàng thân Philip trút hơi thở cuối cùng, Nữ hoàng Anh lần đầu thừa nhận nỗi đau mất đi bạn đời 73 năm”-1Nữ hoàng Anh nói rằng sự ra đi của Hoàng tế đã để lại một khoảng trống lớn trong cuộc sống của bà

Vừa qua, con dâu của Hoàng thân Philip, Nữ công tước xứ Wessex Sophie đã vô cùng xúc động khi chia sẻ về giây phút bố chồng trút hơi thở cuối cùng, lìa xa cõi trần. Bà cho hay, ông ra đi trong "thanh thản và nhẹ nhàng". "Cách bố ra đi cũng giống như con người ông từ trước đến nay. Nhẹ nhàng vô cùng, cứ như có ai đó nắm tay dẫn ông đi vậy. Rất thanh thản, và có lẽ đó là điều chúng ta đều mong đúng không?", phu nhân Hoàng tử Edward nói. Công nương Sophie cũng liên tục túc trực bên Nữ hoàng và có mặt trong lễ cầu nguyện riêng tư tại Lâu đài Windsor của gia đình sau khi bố chồng qua đời.

Con dâu xúc động chia sẻ về giây phút Hoàng thân Philip trút hơi thở cuối cùng, Nữ hoàng Anh lần đầu thừa nhận nỗi đau mất đi bạn đời 73 năm”-2Sophie, Nữ công tước xứ Wessex

Trước đó, Công nương Sophie cũng cho hay bản thân và cả gia đình đều ngỡ ngàng trước sự bình lặng đến kinh ngạc của Nữ hoàng Anh trước cảnh chia cắt âm dương đau lòng. Ai cũng đều thấy rõ một điều rằng, bằng sức mạnh nào đó, Nữ hoàng Anh đang cố gắng tỏ ra kiên cường như muốn con cháu yên tâm và đặc biệt là chồng bà ở nơi xa có thể yên lòng. Chính điều này khiến người thân thêm phần đau xót.

Được biết, lễ tang của Hoàng thân Philip đã được ấn định vào ngày 17/4 tới đây tại Lâu đài Windsor và chỉ có 30 người được phép tham dự. Những người dự tang lễ phải đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách xã hội. Lễ tang sẽ có sự hiện diện của đại diện từ Hải quân Hoàng gia, Thủy quân lục chiến Hoàng gia, Bộ Binh, Tiểu đoàn 4 Trung đoàn Hoàng gia Scotland và Không quân Hoàng gia.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-dau-xuc-dong-chia-se-ve-giay-phut-hoang-than-philip-trut-hoi-tho-cuoi-cung-nu-hoang-anh-lan-dau-thua-nhan-noi-dau-mat-di-ban-doi-73-nam-161211204231155526.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.