Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng

Mặc dù cố gắng thuyết phục gia đình để được đi du học nhưng khi về nước, Văn Tiểu Đình lại chọn một công việc khác hoàn toàn.

Văn Tiểu Đình sinh năm 1990, là chủ tịch CLB bóng đá Hàng Phong Quý Châu. Cô là một mỹ nhân nổi tiếng trong làng bóng đá Trung Quốc, mặc dù xuất thân danh môn vọng tộc nhưng cô luôn yêu thích thể thao. 

Bố của Văn Tiểu Đình là một đại gia bất động sản có tiếng ở Quý Châu (Trung Quốc), hàng chục năm lăn lộn thương trường khiến ông tích lũy khối tài sản lớn, Văn Tiểu Đình từ bé đã sống trong nhung lụa, không hề thiếu thốn vật chất. Tuy nhiên, cô vẫn không có tính cách dựa dẫm người khác mà còn rất độc lập trong suy nghĩ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, từ khi vừa bước chân vào cấp 3, tiểu thư họ Văn đã có ước mơ được đi du học. Ban đầu gia đình Văn Tiểu Đình không đồng ý nhưng trước sự kiên quyết của cô, người bố đã cho phép cô đến nước Anh để học về ngành thiết kế thời trang.

Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng-1
Tuy nhiên, trong thời gian du học tại đất nước này, Văn Tiểu Đình lại bắt đầu yêu thích bóng đá. Sau khi về nước, Văn Tiểu Đình không chọn công việc liên quan đến chuyên môn mà lại dấn thân vào quản lý CLB bóng đá mà bố vừa mua được. 

Từ khi Văn Tiểu Đình tiếp quản, CLB bóng đá Hàng Phong Quý Châu không chỉ trở thành "ngựa ô" trong các giải đấu Trung Quốc mà còn trở thành mục tiêu chú ý của các phương tiện truyền thông. Trong năm 2016, Văn Tiểu Đình khi vừa tiếp quản CLB này đã dẫn dắt toàn đội chinh phục vị trí hàng đầu của bóng đá Trung Quốc. 

Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, CLB bóng đá Hàng Phong Quý Châu không may bị rớt hạng. Trong lúc người hâm mộ đang rất phẫn nộ thì Văn Tiểu Đình chủ động nhận trách nhiệm thất bại về mình. 

Cuộc sống cá nhân của Văn Tiểu Đình cũng luôn được dư luận quan tâm. Vì luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh doanh nhân thành đạt nên ít ai nghĩ rằng "người đàn bà sắt" này từng kết hôn những đã ly dị và có một người con. 

Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng-2Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng-3Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng-4Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng-5Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng-6Con gái đại gia bất động sản Trung Quốc có sắc vóc xuất chúng nhưng lận đận tình duyên, 26 tuổi đã có trong tay cả đội bóng-7


Vào mùa giải 2020, Văn Tiểu Đình thuê thêm một huấn luyện viên mới để có thể giúp mình khắc phục những điểm yếu của đội bóng. Mặc dù đã dần tách khỏi bóng đá để chăm lo cho cuộc sống riêng, nuôi dưỡng con trai và chăm sóc người bạn trai mới nhưng Văn Tiểu Đình vẫn luôn quan tâm rất nhiều về CLB bóng đá của mình. Được biết, bạn trai mới của cô là một vận động viên thể hình.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nu-chu-tich-clb-bong-da-xinh-dep-nhat-trung-quoc-con-gai-cua-dai-gia-bat-dong-san-nhung-tu-choi-thua-ke-kien-quyet-hoc-thiet-ke-thoi-trang-20200826101028905.chn

nữ đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.