Con gái "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đắt "sô" quảng cáo

Hơn 4 tháng tuổi, nhóc Zia đã trở thành người mẫu nhí được yêu thích.

Hơn 4 tháng tuổi, nhóc Zia đã trở thành người mẫu nhí được yêu thích.

Theo thông tin mới đây nhất, cặp vợ chồng gia đình Marian Rivera và Dingdong Dantes đã nhận được khá nhiều lời mời từ các nhãn hàng lớn với đề nghị đưa con gái của cặp đôi - bé Zia tham gia đóng quảng cáo. Được biết, lời đề nghị này tới từ các nhãn hàng dành cho trẻ em. Mới 4 tháng tuổi nhưng vẻ đáng yêu và lanh lợi của Zia khiến cô bé sở hữu lượng fan lớn và là nhân vật tiềm năng của các nhà quảng cáo.

 con gai "my nhan dep nhat philippines" dat "so" quang cao - 1

Con gái Marian Rivera đắt "sô" quảng cáo.

 con gai "my nhan dep nhat philippines" dat "so" quang cao - 2

Mới có 4 tháng tuổi nhưng bé Zia đã sở hữu lượng fan khủng.

Hiện tại, vợ chồng Marian Rivera và DingDong Dantes đang rất băn khoăn trước những lời đề nghị này. Tuy nhiên, nhiều fan mong muốn Zia có thể xuất hiện trong các quảng cáo bởi cô bé quá đáng yêu.

Theo chia sẻ của Marian Rivera, bé Zia rất thích nói chuyện với mọi người. Cô bé có thể bi bô cả ngày với nụ cười tươi rói trên môi. Marian và DingDong thường xuyên đưa cô bé đi chơi và gặp gỡ bạn bè.

 con gai "my nhan dep nhat philippines" dat "so" quang cao - 3

Zia thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

 con gai "my nhan dep nhat philippines" dat "so" quang cao - 4

Marian Rivera rất yêu và tự hào về con gái.

Nhóc Zia chào đời vào tháng 11/2015. Cô bé nhanh chóng trở thành nhóc tỳ hot nhất nhì làng giải trí Philippines. Zia thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả Marian Rivera và DingDong Dantes đặc biệt là nụ cười tươi và đôi mắt sáng long lanh. Cô bé hot tới mức báo chí nước ngoài đăng tải khá nhiều tin tức về Zia từ lúc chào đời.

Theo Khám Phá



mỹ nhân đẹp nhất Philippine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.