iPhone 7/ 7 Plus có thể sẽ được nâng cấp đủ thứ trừ... pin

Ngoài ra, dung lượng pin bộ đôi này được trang bị vẫn kém hơn những gì có trên thế hệ iPhone 6/ 6 Plus.

Ngoài ra, dung lượng pin bộ đôi này được trang bị vẫn kém hơn những gì có trên thế hệ iPhone 6/ 6 Plus.

Nguồn tin từ Trung Quốc mới đây cho biết iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có dung lượng viên pin lần lượt là 1.735 mAh và 2.810 mAh. Như vậy, nếu tin đồn là xác thực, bộ đôi iPhone mới sẽ có dung lượng pin chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với hai thiết bị tiền nhiệm (1.715 mAh và 2.750 mAh), tuy nhiên vẫn chưa bằng những gì iPhone 6 và iPhone 6 Plus sở hữu (1.810 mAh và 2.915 mAh).

iPhone 7/ 7 Plus có thể sẽ được nâng cấp đủ thứ trừ... pin - Ảnh 1.

 Hình ảnh pin của iPhone 7 và iPhone 7 Plus được cho là rò rỉ trực tiếp từ nhà máy đối tác tại Trung Quốc, dẫn nguồn trang Forbes.

Dù vậy, điều này không đồng nghĩa với việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có thời lượng pin thua kém hơn trước bởi bên cạnh thông số kĩ thuật đơn thuần, khả năng của pin còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như sự tối ưu về mặt phần mềm hệ thống hay sự hiệu quả trong vận hành của chip xử lý Apple A10. Dẫu sao đi chăng nữa, tin đồn nói trên vẫn chưa được kiểm chứng và chúng ta chỉ có kết quả thực tế vào tháng 9 tới đây.

iPhone 7/ 7 Plus có thể sẽ được nâng cấp đủ thứ trừ... pin - Ảnh 2.

 Thời lượng sử dụng thực tế của bốn model iPhone mới nhất qua thử nghiệm của chuyên trang di động Phonearena.

iPhone 7/ 7 Plus có thể sẽ được nâng cấp đủ thứ trừ... pin - Ảnh 3.

 

Những số liệu thống kê về doanh số thời gian gần đây đang cho thấy iPhone đã chững lại, đúng như nhiều dự đoán trước đó của giới chuyên gia.

Apple rõ ràng đang chịu áp lực về việc liệu iPhone 7 và iPhone 7 Plus có đủ sức lôi kéo người dùng mua mới hay nâng cấp thiết bị của mình hay không. Theo số liệu thống kê được đưa ra chính thức gần đây, doanh số iPhone trong ba tháng đầu năm 2016 bất ngờ đi xuống. Đây là lần đầu tiên doanh số iPhone so với cùng kì năm trước giảm kể từ khi chiếc điện thoại này được trình làng và lên kệ lần đầu vào năm 2007. Cụ thể, Apple đã tiêu thụ được 51,2 triệu máy iPhone, giảm xuống từ con số 61,1 triệu đạt được trong ba tháng đầu năm 2015.

Theo Trí thức trẻ


iphone 6

iPhone 7

mỹ nhân đẹp nhất Philippine

sạc pin

7 Plus

iPhone 7 Plus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.