Con nghịch điện thoại, iPhone của mẹ bị khóa 47 năm

Một cậu bé Trung Quốc nhiều lần nhập sai mật khẩu, khiến thời gian chiếc điện thoại iPhone bị khóa tăng lên không ngừng.

Một cậu bé Trung Quốc nhiều lần nhập sai mật khẩu, khiến thời gian chiếc điện thoại iPhone bị khóa tăng lên không ngừng.
 tq: con nghich dien thoai, iphone cua me bi khoa 47 nam hinh anh 1

Chiếc điện thoại iPhone bị khóa tới hơn 25 triệu phút.

Theo tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP), một cậu bé 2 tuổi ở Thượng Hải khiến chiếc điện thoại của mẹ bị khóa với số thời gian tương đương 47 năm.

Sự việc xảy ra hồi tháng 1 nhưng mới lan truyền trên internet. Chiếc điện thoại được mẹ đưa cho cậu bé để xem video.

Khi quay lại kiểm tra, người mẹ phát hiện chiếc điện thoại của mình bị khóa trong 25 triệu phút vì nhập sai mật khẩu nhiều lần. Sau mỗi lần nhập sai, thời gian điện thoại bị khóa lại tăng lên.

Tại cửa hàng Apple ở Thượng Hải, nhân viên kỹ thuật nói người phụ nữ có thể chờ cho đến khi điện thoại mở khóa, hoặc reset lại hệ thống và xóa hết dữ liệu.

Kỹ thuật viên Wei Chunlong nói có trường hợp điện thoại iPhone bị khóa tới 80 năm vì lý do tương tự. “Trong trường hợp này, cách duy nhất là xóa hết dữ liệu điện thoại”, Wei nói.

Khách hàng họ Lu đã đợi 2 tháng qua với hy vọng điện thoại sẽ mở khóa nhưng vấn đề vẫn chưa được giải quyết.

“Tôi không thể đợi 47 năm để nói với cháu mình rằng đó là lỗi của cha nó”, người phụ nữ nói.

Thông tin này dấy lên làn sóng tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội Trung Quốc. Một số bậc cha mẹ cho rằng, cô Lu lẽ ra không nên cho con mình cầm điện thoại một mình. Một số khác lại khuyên, cô Lu nên sao lưu dữ liệu thường xuyên, đề phòng trường hợp khẩn cấp.


Theo Dân Việt

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.