Con rể bồ bịch còn tính chiếm trọn gia sản, bố vợ gây thảm án và cuộc điện thoại cuối cùng với con gái: "Bố già rồi, không sợ gì cả"

Một thảm kịch đau lòng đã xảy ra khi người đàn ông giết chết con rể vì đã gây ra đau khổ cho con gái và gia đình ông.

Vào ngày 20/8, ông Tan Nam Seng (72 tuổi), đã nhận tội danh giết người tại phiên tòa xét xử. Vụ án xảy ra tại 121 Phố Telok Ayer, Singapore vào tháng 7/2017. Nạn nhân bị đâm chết là Spencer Tuppani, 38 tuổi, và cũng chính là con rể của bị cáo.

Nguyên nhân được đưa ra là ông Tan bất mãn với con rể vì anh này ngoại tình và lừa dối con gái ông, ngoài ra còn ép ông phải rời công ty do chính ông Tan lập nên. Công tố viên cho biết, ông Tan bị trầm cảm nghiêm trọng vào thời điểm đó vì lo lắng quá nhiều cho hạnh phúc của con gái.

Niềm tin sai chỗ

Tòa án cho biết, ông Tan đã thành lập công ty dịch vụ quản lý cảng TNS Shipping vào năm 1974 và mở rộng công ty qua nhiều năm. Đây là kiểu công ty gia đình và ba cô con gái đều làm việc cho ông. Sau khi con gái cả kết hôn với Spencer Tuppani vào năm 2005, anh này cũng bắt đầu làm việc cho Tan ở một trong những công ty con. 

Công ty ông Tan bắt đầu hoạt động không tốt trong 4 năm kể từ năm 2012 và khi tình hình kinh doanh được cải thiện vào năm 2016, Tuppani đề nghị bán công ty cho một tập đoàn lớn hơn. Tan giao lại việc bán công ty này cho con rể khi ông dự tính muốn nghỉ hưu.

Con rể bồ bịch còn tính chiếm trọn gia sản, bố vợ gây thảm án và cuộc điện thoại cuối cùng với con gái: Bố già rồi, không sợ gì cả-1

Ông Tan khi bị cảnh sát bắt giữ.

Trước khi bán, Tuppani thuyết phục một số cổ đông bao gồm cả vợ mình và ông Tan chuyển nhượng cổ phần cho anh ta để tăng cổ phần của anh ta trong công ty, vì vậy người mua công ty sẽ không có quyền kiểm soát nó.

Họ đồng ý và việc mua bán đã diễn ra, về sau Tuppani được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của công ty vào tháng 12/2016. Tuy nhiên, Tan không hài lòng vì ông chỉ nhận được 450.000 đô la Singapore (hơn 7 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) từ việc bán cổ phần.

Người chồng lừa dối

Đầu năm 2017, con gái ông Tan phát hiện chồng ngoại tình với một phụ nữ khác và đã có 2 con riêng với cô này. Trong khi đó, Tuppani có 3 người con chung với con gái của ông Tan. Họ đồng ý ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà với ông Tan. Cặp đôi thường xuyên cãi vã vì những vấn đề chia đôi tài sản.

Những việc này khiến ông Tan tin rằng Tuppani đang có ý định lừa gạt ông và muốn nuốt trọn công ty bằng cách ly dị vợ sau khi nắm quyền kiểm soát toàn bộ cổ phần. Ông Tan bắt đầu cảm thấy đau khổ và suy nghĩ quá mức về hành động của con rể, ngoài ra ông còn bị mất ngủ nghiêm trọng, Phó Công tố viên Lim Jian Yi cho biết.

Con rể bồ bịch còn tính chiếm trọn gia sản, bố vợ gây thảm án và cuộc điện thoại cuối cùng với con gái: Bố già rồi, không sợ gì cả-2

Chân dung nạn nhân.

Vào giờ ăn trưa ngày 10/7/2017, ông Tan đến văn phòng công ty tại Cecil Court và thấy con rể Tuppani đang dùng bữa tại một quán cà phê ở số 121 đường Telok Ayer khi ông lái xe ngang qua. Tức giận vì nhiều lần tìm gặp con rể để bàn chuyện công việc nhưng đều bị Tuppani tìm cách tránh mặt, điều mà ông cho là thiếu tôn trọng, ông Tan quyết định đối đầu với gã con rể.

Thảm kịch đau lòng

Trong đoạn băng CCTV chiếu tại tòa án, ông Tan bước vào văn phòng và lục lọi trong phòng ăn, sau đó lấy một con dao và giữ trong túi đeo trước bụng. Ông đi đến quán cà phê, nơi con rể đang ăn trưa với ba người bạn. Sau khi Tuppani chào hỏi, Tan đối mặt với con rể và nói rằng: "Mày thật quá đáng".

Ông nhanh chóng lấy con dao dài 22cm từ trong túi ra và đâm Tuppani ba nhát liên tiếp. Con rể ông Tan cố chạy về phía đường Boon Tat để trốn khỏi sự truy sát của cha vợ. Sau đó, Tuppani bị vấp ngã và anh ta cố gắng đứng dậy nhưng cuối cùng gục trước một nhà hàng gần đó.

Con rể bồ bịch còn tính chiếm trọn gia sản, bố vợ gây thảm án và cuộc điện thoại cuối cùng với con gái: Bố già rồi, không sợ gì cả-3

Hiện trường vụ án mạng.

Ông Tan xuất hiện ngay sau đó và bước qua nơi Tuppani nằm. Ông đã ngăn không cho nhân viên của nhà hàng tới giúp nạn nhân. Ông đẩy họ ra, nói: "Đây là con rể của tôi, đừng giúp nó, để nó chết". Một số người đi đường được cho là đã bỏ đi còn một số khác thì cố gắng giúp đỡ nạn nhân nhưng ông Tan bảo họ "tránh xa" và nói: "Hãy để anh ta chết ở đây. Tôi muốn giết anh ta".

Tan được cho là đã đá vào mặt con rể hai lần khi Tuppani nằm dưới đất, trước khi chờ cảnh sát đến. Trong khi chờ đợi, ông đã gọi cho con gái và nói với cô rằng ông đã đâm Tuppani hơn ba nhát.

"Ba không thể ngủ vào ban đêm. Ba đã làm điều đó. Ba đã giết thằng đó. Đừng khóc con gái. Ba già rồi. Ba không sợ vào tù", người đàn ông nói với con gái.

Con gái ông Tan đã khóc trong điện thoại và bảo ông đừng làm gì cả nhưng ông Tan đáp: "Chuyện gì đã làm thì không thể quay lại được nữa".

Chứng bệnh trầm cảm

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và thấy ông Tan đang ngồi bình tĩnh trên chiếc ghế bên ngoài nhà hàng với một con dao dính máu gần đó còn nạn nhân nằm bất động dưới đất. Tan khai với cảnh sát về con dao, cho biết đây là hung khí ông dùng để đâm con rể rồi chỉ vào nạn nhân.

Anh Tuppani đã được đưa đến bệnh viện và tử vong ngay sau đó. Trên xe cảnh sát, Tan nói rằng ông không hài lòng với cách nạn nhân làm khổ con gái và nói thêm rằng ông đã cố gắng tiếp cận nạn nhân một vài lần để giải quyết mâu thuẫn, nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi

Con rể bồ bịch còn tính chiếm trọn gia sản, bố vợ gây thảm án và cuộc điện thoại cuối cùng với con gái: Bố già rồi, không sợ gì cả-4

Con gái của ông Tan cũng là vợ nạn nhân.

Khám nghiệm tử thi tìm thấy ba vết đâm trên vai và ngực nạn nhân, với nguyên nhân tử vong được xác nhận là một trong những vết đâm. Tan đã được khám tại Viện Sức khỏe tâm thần IMH và được phát hiện mắc chứng rối loạn trầm cảm nặng. Vào thời điểm phạm tội, ông đang trải qua một giai đoạn trầm cảm nghiêm trọng.

Báo cáo của IMH cho biết: "Bị cáo bị suy giảm khả năng tập trung, suy nghĩ tiêu cực về sự bất lực của mình, cũng như quá lo lắng về hạnh phúc của con gái, điều này đã gây ảnh hưởng xấu đến khả năng kiểm soát và nhận thức phán đoán của ông ấy vào thời điểm phạm tội".

Tan đã sụt ký rất nhiều kể từ khi bị cáo buộc về tội giết người cách đây 3 năm. Công tố viên đã yêu cầu hoãn lại để chuẩn bị thêm các bản đệ trình cho việc tuyên án, và đã được chấp thuận. Cả hai bên sẽ trở lại vào một ngày sau đó để tuyên án. Đối với tội giết người, ông Tan có thể bị tù chung thân. Ông ấy sẽ không bị phạt đánh roi vì đã trên 50 tuổi.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/con-re-ngoai-tinh-dinh-chiem-tron-gia-san-bo-vo-gay-ra-tham-an-va-cuoc-dien-thoai-cuoi-cung-voi-con-gai-bo-gia-roi-khong-so-gi-ca-220632

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.