Con trai mới sinh đã có "vết sẹo" ở thắt lưng, năm 3 tuổi bỗng tiết lộ về "tiền kiếp" với những chi tiết không ai tin nổi

Những câu nói của Đường Giang Sơn khiến cả làng náo động. Ai có thể tin nổi một đứa trẻ mới 3 tuổi lại có thể tự thêu dệt nên câu chuyện như vậy?

Trong quan niệm dân gian Trung Quốc, truyền thuyết luân hồi được bắt nguồn từ tư tưởng muốn trừng trị cái ác, khiến cho người đời sợ hãi về cái gọi là quả báo ở kiếp sau để có thể sống một cách lương thiện, tốt đẹp hơn. Một người thật sự có kiếp trước hay không? 

Câu hỏi này luôn là một bí ẩn vẫn chưa một ai dám khẳng định hay có câu trả lời cụ thể. Tuy nhiên, trên thế giới từng ghi nhận những trường hợp có ký ức về "tiền kiếp" gây sửng sốt và tạo nên nhiều tranh cãi.

Con trai mới sinh đã có vết sẹo ở thắt lưng, năm 3 tuổi bỗng tiết lộ về tiền kiếp với những chi tiết không ai tin nổi-1

Đường Giang Sơn khẳng định kiếp trước của mình chính là Trần Minh Đạo.

Đường Giang Sơn, sinh năm 1976 tại làng Bất Ma, thị trấn Cảm Thành, Đông Phương, Hải Nam (Trung Quốc), trong một gia đình đông con với mức sống thấp. 

Khi mới sinh ra, Đường Giang Sơn cũng giống như những đứa trẻ bình thường khác, chỉ duy nhất có một điều làm bố mẹ anh ngạc nhiên đó là anh có vết bớt lạ, trông như một cái sẹo nhỏ ở thắt lưng bên trái. Tuy nhiên vết sẹo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng không gây trở ngại gì trong cuộc sống nên dần dà mọi người cũng không quan tâm đến nữa.

Thời gian thấm thoát trôi qua đến năm Đường Giang Sơn được 3 tuổi, bỗng một ngày anh chạy đến bên bố mình và nói: "Con không phải người ở đây. Con đến từ Đan Châu, làng Hoàng Ngọc, thị trấn Tân Anh. Con tên là Trần Minh Đạo, bố con được mọi người gọi là ông Tam".

Lời của đứa trẻ 3 tuổi ngô nghê lại có sự khẳng định vô cùng chắc chắn khiến ông bố, Đường Sùng Tiến, không khỏi rùng mình sợ hãi. Những ngày sau đó, Đường Giang Sơn tiếp tục kể về cuộc sống khác của mình trước đó, nói rằng anh đã bị người khác giết chết bằng dao và súng.

Con trai mới sinh đã có vết sẹo ở thắt lưng, năm 3 tuổi bỗng tiết lộ về tiền kiếp với những chi tiết không ai tin nổi-2

Dân làng bán tín bán nghi trước câu chuyện chuyển kiếp của Đường Giang Sơn.

Những câu nói của Đường Giang Sơn lập tức khiến cả làng náo động. Ai có thể tin nổi một đứa trẻ mới 3 tuổi lại có thể tự thêu dệt nên câu chuyện như vậy?

Ban đầu nhiều người tỏ ra hoài nghi nhưng khi họ thấy cậu bé nói trôi chảy phương ngữ ở Đan Châu mà chưa từng được ai dạy, họ mới bắt đầu bán tín bán nghi. Phải chăng kiếp trước của Đường Giang Sơn thật sự là Trần Minh Đạo?

Đến năm 6 tuổi, Đường Giang Sơn nằng nặc đòi bố phải dắt đến làng Đan Châu để tìm gặp gia đình trước kia của mình. Ông Đường Sùng Tiến không muốn làm điều này. Dù rất muốn tin con nhưng ông cũng không muốn khẳng định những gì con nói là sự thật. Ông giả vờ nói với con trai là mình không biết đường đi, ai ngờ cậu bé đã vẽ lại đường đi từ làng mình đến Đan Châu một cách chính xác.

Ông Đường không còn cách nào khác, đành phải chiều lòng con trai, đưa con đến Đan Châu một chuyến xem sao. Mọi chuyện sau đó chẳng ngờ lại vượt quá sức tưởng tượng của tất cả mọi người.

Con trai mới sinh đã có vết sẹo ở thắt lưng, năm 3 tuổi bỗng tiết lộ về tiền kiếp với những chi tiết không ai tin nổi-3

Di ảnh của Trần Minh Đạo.

Hóa ra ở làng Hoàng Ngọc, Đan Châu từng có một người thanh niên tên Trần Minh Đạo nhưng anh đã qua đời từ rất sớm. Người dân địa phương vẫn nhớ rõ nhiều năm về trước, Trần Minh Đạo là đội trưởng dân quân và đã hy sinh khi tuổi mới ngoài đôi mươi. Anh bị đâm vào thắt lưng bên trái, bị súng bắn nên nhảy xuống sông để thoát thân. Sau đó vì vết thương mất máu nhiều, cuối cùng đã tử vong.

Người cha già họ Trần vô cùng đau đớn trước cái chết của con trai duy nhất trong gia đình. Suốt nhiều năm trời, ông vẫn chưa thể nguôi ngoai được nỗi nhớ về con. Cho đến khi Đường Giang Sơn đến nhà, gần như toàn bộ gia đình họ Trần đều tin ngay lập tức câu chuyện của cậu bé.

Khi được người chị cả hỏi rằng trên người Trần Minh Đạo có đặc điểm gì không. Đường Giang Sơn trả lời chắc nịch đó là một nốt ruồi lớn ở dưới nách bên trái. Câu trả lời làm gia đình họ Trần kinh ngạc tột độ.

Con trai mới sinh đã có vết sẹo ở thắt lưng, năm 3 tuổi bỗng tiết lộ về tiền kiếp với những chi tiết không ai tin nổi-4

Anh họ của Trần Minh Đạo.

Đường Giang Sơn còn có thể nhận ra và gọi tên từng anh em họ hàng trong gia đình. Cùng với vết sẹo bẩm sinh ở thắt lưng trái rất trùng khớp với vết thương khi xưa của Trần Minh Đạo, mọi người không thể không tin rằng đây chính là Trần Minh Đạo tái sinh.

Kể từ cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai gia đình vào năm 1982, nhà họ Trần và họ Đường vẫn thường xuyên giữ liên lạc. Đường Giang Sơn sau đó được xem là một thành viên thân thiết trong gia đình họ Trần.

Bên cạnh đó, Đường Giang Sơn cũng dẫn mọi người đi tìm "người yêu tiền kiếp" của mình. Đó là cô gái tên Tạ Thọ Hương, thời điểm đó đã lập gia đình. Ngay giữa đám đông, Đường Giang Sơn nhanh chóng nhận ra ngay Tạ Thọ Hương là ai. Cả hai ôm chầm lấy nhau khóc nức nở khi nhớ lại những chuyện nhiều năm trước họ đã trải qua.

Con trai mới sinh đã có vết sẹo ở thắt lưng, năm 3 tuổi bỗng tiết lộ về tiền kiếp với những chi tiết không ai tin nổi-5

Câu chuyện về người đàn ông tái sinh được lan truyền rộng rãi từ Đan Châu đến Đông Phương khiến cho nhiều người kinh ngạc và tò mò. Sau đó đài truyền hình Hải Nam và các phương tiện truyền thông đã nhiều lần đến tìm gặp Đường Giang Sơn để phỏng vấn.

Mặc dù rất nổi tiếng nhưng sau đó cuộc sống của Đường Giang Sơn vẫn không có gì thay đổi. Năm 2002, khi phóng viên tìm đến nhà, Đường Giang Sơn cũng đã lấy vợ sinh con, sống cuộc đời bình thường như bao người khác. Anh thậm chí cũng đã từ chối quyền thừa kế căn nhà và mảnh đất mà ông Trần để lại cho mình.

Cho đến nay, câu chuyện chuyển kiếp của Đường Giang Sơn vẫn là một câu hỏi lớn. Có người tin tưởng, có người hoài nghi nhưng thật khó để có được câu trả lời chính xác.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-trai-moi-sinh-da-co-vet-seo-o-that-lung-nam-3-tuoi-bong-tiet-lo-ve-tien-kiep-voi-nhung-chi-tiet-khong-ai-tin-noi-162212808123549312.htm

con trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.