Công bằng giành lại cho bé gái 2 tuổi bị mẹ ruột dìm đầu xuống thùng nước đến chết trong khi bố ngủ trong nhà mà không hề hay biết

Chỉ vì một lỗi lầm nhỏ của con gái, người mẹ đã ra tay giết hại đứa trẻ.

Theo Dailymail, sự việc xảy ra vào tháng 3/2016 tại quận Brooklyn, thành phố New York, Mỹ. Lin Li, khi đó 28 tuổi, đưa con gái Melody, 2 tuổi, vào nhà tắm rồi giết bé. Nguyên nhân bởi vì đứa trẻ tè dầm. Người mẹ ác quỷ này sau đó bị bắt nhưng đến 4 năm sau, cơ quan chức năng mới đòi lại được công bằng cho nạn nhân nhỏ tuổi.

Công bằng giành lại cho bé gái 2 tuổi bị mẹ ruột dìm đầu xuống thùng nước đến chết trong khi bố ngủ trong nhà mà không hề hay biết-1

Tại hiện trường vụ án, Lin đã dìm đầu con gái xuống một thùng chứa nước cho đến khi đứa trẻ đuối nước và chết. Sau đó, kẻ thủ ác rời khỏi nhà tắm mà không kiểm tra xem con gái còn sống hay không trước khi gọi báo cảnh sát. Lúc xảy ra vụ án, chồng của Lin cũng là bố nạn nhân đang ngủ trong nhà.

Công bằng giành lại cho bé gái 2 tuổi bị mẹ ruột dìm đầu xuống thùng nước đến chết trong khi bố ngủ trong nhà mà không hề hay biết-2
Bố nạn nhân được nhìn thấy bên ngoài phiên tòa xét xử vợ.

Khi cảnh sát có mặt tại nhà Lin, họ nhìn thấy chồng cô ta đang thực hiện hồi sức tim phổi cho con gái. Đứa trẻ này lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi và cơ quan y tế cũng xác định nguyên nhân cái chết là do đuối nước.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra vào tháng 6/2019, Lin phủ nhận việc mình đã dìm nước con gái đến chết, rằng cô chỉ bất cẩn không canh chừng con gái khiến đứa trẻ bị té vào thùng chứa nước trong nhà tắm. Trước đó, vào năm 2016, ả ta đã thừa nhận hành vi tội ác của mình trong cuộc phỏng vấn.

Công bằng giành lại cho bé gái 2 tuổi bị mẹ ruột dìm đầu xuống thùng nước đến chết trong khi bố ngủ trong nhà mà không hề hay biết-3

Luật sư đã biện hộ cho Lin rằng cô gặp khó khăn trong quá trình hòa nhập khi chuyển từ Trung Quốc đến Brooklyn sinh sống và cả gia đình 4 người phải sống trong khu nhà thuê với điều kiện thiếu thốn đến nỗi dùng chung nhà vệ sinh với rất nhiều người. Chính vì lẽ đó nên Lin thường hay gặp căng thẳng, dễ nỗi nóng mới làm ra hành động như vậy và Lin vốn dĩ là một người phụ nữ tận tụy, yêu thương chồng con.

"Tôi muốn nói rằng với tư cách là một người mẹ, tôi có nghĩa vụ phải chăm sóc con mình. Tôi rất hối hận về cái chết của con gái. Đó là lỗi lầm của tôi... Việc đánh mất con gái thực sự là nỗi đau trong tôi. Dù phải ngồi tù bao lâu, tôi cũng sẽ chấp nhận" - Lin thừa nhận tội lỗi.

Công bằng giành lại cho bé gái 2 tuổi bị mẹ ruột dìm đầu xuống thùng nước đến chết trong khi bố ngủ trong nhà mà không hề hay biết-4
Cuối cùng, Lin bị kết án tội ngộ sát và tội gây thương tích cho trẻ em vào tháng 6/2019, nhưng lại thoát cáo buộc giết người cấp độ 2. Ngoài ra, bồi thẩm đoàn còn buộc tội bạo hành của Lin đối với con trai 4 tuổi dù cô đã ra sức phủ nhận. Ngày 26/2 vừa qua, vụ án đã đi đến hồi kết với 18 năm tù giam dành cho Lin.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-bang-gianh-lai-cho-be-gai-2-tuoi-bi-me-ruot-dim-dau-xuong-thung-nuoc-den-chet-trong-khi-bo-ngu-trong-nha-ma-khong-he-hay-biet-22202028291023876.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.