Cụ ông 91 tuổi hy sinh thân mình cứu vợ gây xúc động mạnh

Một cụ ông 91 tuổi đã gây xúc động mạnh khi bất chấp nguy hiểm, thậm chí là đánh đổi cả mạng sống của mình để cứu người vợ thoát khỏi vụ tai nạn bất ngờ.

Một cụ ông 91 tuổi đã gây xúc động mạnh khi bất chấp nguy hiểm, thậm chí là đánh đổi cả mạng sống của mình để cứu người vợ thoát khỏi vụ tai nạn bất ngờ.

Người ta thường nói, tình yêu là sự hy sinh và luôn mong muốn cho nửa kia của mình được hạnh phúc. Thậm chí, họ sẵn sàng đương đầu với cái chết để người mình thương có được một cuộc sống bình an đến trọn đời.

Ngỡ tưởng những điều ấy chỉ tồn tại trong các cuốn tiểu thuyết hay vài câu chuyện ngôn tình lãng mạn. Thế nhưng, ông Giacomo Smedile, 91 tuổi đã làm một việc khiến chúng ta chợt nhận ra rằng: Tình yêu đích thực là có thật, nó không hề xa xôi như người ta vẫn thầm nghĩ tới.

Cụ ông 91 tuổi hy sinh thân mình cứu vợ gây xúc động mạnh - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn hi hữu khiến một cụ ông 91 tuổi tử vong ngay tại chỗ.

Ông Giacomo Smedile, người Italia đã quyết định sang Thái Lan định cư và an hưởng tuổi già ngay sau khi nghỉ hưu.

Tại đây, ông đã gặp và kết hôn với một người phụ nữ bản xứ kém mình 42 tuổi. Cả hai hiện đang cùng sinh sống tại căn hộ xinh xắn ở thành phố Pattaya, tỉnh Chon Buri, Thái Lan.

Đó là một thành phố du lịch và nghỉ dưỡng nổi tiếng nằm bên Vịnh Thái Lan - nơi nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp cùng hệ thống dịch vụ tiện ích khá đa dạng.

Cụ ông 91 tuổi hy sinh thân mình cứu vợ gây xúc động mạnh - Ảnh 2.

Chân dung Giacomo Smedile, 91 tuổi - người đã hy sinh thân mình để bảo toàn tính mạng cho người vợ yêu quý.

Tưởng rằng cặp vợ chồng "đũa lệch" sẽ cùng nhau chung sống đến tận khi "răng long đầu bạc", nào ngờ vụ tai nạn bất ngờ xảy ra vào chiều ngày 22/01 vừa qua đã khiến đôi phu thê hạnh phúc phải mãi mãi chia lìa.

Vợ ông Smedile cho biết: "Khi đang trên đường trở về nhà sau buổi đi dạo ven bờ biển, tôi bất ngờ nghe tiếng cành cây gãy và bị ai đó đẩy mạnh về phía trước. Khi quay người lại, tôi chợt thấy anh ấy nằm bất động giữa vũng máu lênh láng".

Ngay lập tức, người vợ trẻ đã nhanh chóng hô hoán và cố gắng cầm máu cho chồng mình. Nhưng khi các nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, ông Smedile đã qua đời trước đó khoảng vài phút.

"Smedile tử vong vì muốn cứu tôi. Anh ấy chấp nhận bị một cành cây lớn dài hơn 3m rơi thẳng xuống đầu, chấp nhận bị chấn thương sọ não và bỏ mạng do mất quá nhiều máu chỉ để vợ mình được sống sót.

Trước khi gặp tai nạn, Smedile vẫn rất khỏe mạnh mặc dù đã cán mốc 91 tuổi. Hai vợ chồng tôi thường xuyên cùng nhau đi dạo hoặc tâm sự chuyện đời một cách rất vui vẻ. Vậy mà ông trời lại đối xử bất công với anh ấy như vậy", vợ ông Smedile đau đớn nói.

Cụ ông 91 tuổi hy sinh thân mình cứu vợ gây xúc động mạnh - Ảnh 3.

Ông Giacomo Smedile bị chấn thương sọ não và mất máu quá nhiều sau khi cứu vợ mình thoát khỏi vụ tai nạn bất ngờ.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Apichai Klobpetch - đại diện cảnh sát thành phố Pattaya đã lên tiếng xin lỗi gia đình ông Smedile, đồng thời đề nghị sẽ bồi thường thiệt hại thỏa đáng cho nạn nhân.

Cũng theo ông này, cây cối xung quanh khu vực bãi biển tại thành phố Pattaya vẫn thường xuyên được kiểm tra và cắt tỉa định kì nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người dân bản địa cũng như hàng loạt khách du lịch bốn phương.

"Ngày hôm đó, khu vực gần bãi biển có gió giật mạnh nên cành cây trên đã bị gãy lìa và rơi thẳng xuống đất nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc này. Thực sự chia buồn với gia đình của nạn nhân xấu số", ông Apichai chia sẻ.

Cụ ông 91 tuổi hy sinh thân mình cứu vợ gây xúc động mạnh - Ảnh 4.
Vợ ông Smedile gào khóc nức nở bên thi thể của người chồng xấu số.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.