Cuộc đời "lột xác" sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh "tội đồ" khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu

Mất đi người mình yêu rồi bỗng chốc trở thành "kẻ tội đồ" vấy máu tanh cả một gia tộc, nỗi bi thương thống khổ của người con gái ấy mấy ai thấu hiểu?

Cách đây hơn 20 năm, một vụ thảm sát hoàng gia đã chấn động thế giới không chỉ bởi thương vong quá nhiều mà còn bởi nguyên nhân đứng đằng sau đó. Câu chuyện Thái tử Nepal tự tay sát hại cha mẹ và những người thân chỉ vì không được kết hôn với người con gái mình yêu đã trở thành bi kịch tình ái nhuốm máu tươi bi ai bậc nhất trong lịch sử.

Thái tử si tình đã chết sau thảm kịch do chính mình tạo nên nhưng người đàn ông ấy không ngờ rằng, nhân vật chịu nỗi đau thống khổ nhất, bị dư luận đàm tiếu nhiều nhất lại chính là người con gái ông yêu. Chết đi có lẽ là sự giải thoát tốt nhất chỉ có người ở lại là đau thấu tận tâm can!

Mang danh là kẻ "tội đồ" khiến Thái tử gây ra tội ác tày trời, xóa sổ một gia đình hoàng gia, người con gái xinh đẹp ấy đã quyết định chạy trốn tất cả mang theo nỗi đau đang rỉ máu để rồi 20 năm sau đó, bà đã cho thấy sự mạnh mẽ và bản lĩnh khiến ai cũng phải nể phục!

Tình yêu nhuốm máu

Vào đêm ngày 1/6/2001, tiếng súng nổ liên tiếp vang lên làm chấn động Cung điện hoàng gia Narayanhiti. Quốc vương Birendra là người đầu tiên ngã xuống sàn, máu chảy lênh láng. Hai con gái của nhà vua là Công chúa Shruti và em gái, Công chúa Shobhi, chạy tới bên vua cha và cũng bị bắn. Chỉ có Shobhi may mắn sống sót.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng hậu Aishwarya, Hoàng tử Narajan, Công chúa Shanti, anh trai vua Birendra, hai em gái của nhà vua và em rể đức vua, Kuma Khadga cũng bị sát hại. Tổng cộng có 9 người trong hoàng tộc thiệt mạng sau vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm. Thái tử Dipendra (lúc này cũng bị thương đang nằm viện để điều trị) trở thành vua ngay sau đó.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-1
Đức vua, Hoàng hậu, Thái tử, Hoàng tử và công chúa của hoàng gia Nepal.

Tuy nhiên, Thái tử Dipendra đã qua đời chỉ vài ngày sau khi lên ngôi vua. Không khí tang thương và hoang mang bao trùm lên khắp Nepal lúc bấy giờ. Chưa bao giờ đất nước Nepal rơi vào tình trạng rối loạn như vậy. Hai Quốc vương đều qua đời trong một thảm kịch đẫm máu.

Vào ngày 14/6/2011, Ủy ban điều tra đã đưa ra kết luận gây chấn động cả thế giới: Chất chứa hơi men whisky, ngà ngà thuốc lá tẩm thuốc phiện, kẹt giữa tình yêu và trách nhiệm, chính là Thái tử Nepal Dipendra bắn chết cả gia đình mình. Và nguyên nhân được xác định là do Thái tử bị gia đình phản đối ông kết hôn với người con gái mình lựa chọn, cô Devyani Rana.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-2
Cung điện hoàng gia Nepal.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-3
Thái tử si tình.

Người con gái chiếm trọn trái tim Thái tử Dipendra si tình, khiến ông dám sát hại cả gia đình trong cơn cuồng loạn là một cô gái tài sắc vẹn toàn. Devyani Rana sở hữu nhan sắc chim sa cá lặn với gương mặt khả ái, đôi mắt lấp lánh đầy cuốn hút. Cô sinh trưởng trong một gia đình danh giá, là con gái của một công nương ở Ấn Độ, có bố là cựu Bộ trưởng Tài chính Pashupati Shumshere Rana và cụ là cựu Thủ tướng Bahadur Rana. 

Devyani Rana từng theo học tại trường Đại học Kinh tế London, làm việc cho một số tổ chức quốc tế. Bà cũng có bằng Thạc sĩ Khoa học Chính trị của Đại học Tribhuvan, Kirtipur ở Nepal. 

Theo giới truyền thông, Thái tử Dipendra đã có một cuộc tình lãng mạn với Devyani Rana trong một thời gian khá dài, khoảng 10 năm. Cặp đôi yêu nhau điên cuồng và nguyện gắn bó với nhau đến suốt cuộc đời. Tuy nhiên, tình yêu của họ thật trái ngang khi giữa hai dòng họ Rana (của Devyani Rana) với dòng họ Shah (của Thái tử Dipendra) có mối thâm thù từ trước.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-4
Devyani Rana xinh đẹp.

Bất chấp sự ngăn cản và phản đối gay gắt từ cha mẹ, Thái tử Dipendra đã bí mật đính hôn với Devyani Rana. Sau khi sự việc này bị bại lộ, bị gia đình phản ứng gay gắt đã vô tình châm ngòi nổ khiến Thái tử Nepal bùng cháy, gây ra vụ thảm sát kinh hoàng.

Cuộc chạy trốn đau đớn

Khi người trực tiếp gây ra cuộc thảm sát đã sang bên kia thế giới thì búa rìu dư luận lại đổ dồn vào người con gái là khởi nguồn cho bi kịch xóa sổ của một gia đình hoàng gia. Vào thời điểm đó, Devyani Rana trở thành "kẻ tội đồ" khi đã chiếm lấy khối óc và trái tim của Thái tử khiến ông gây ra tội ác đẫm máu.

Áp lực dư luận và nỗi đau thống khổ mà Devyani Rana phải trải qua trong thời gian đó không có ngôn từ nào có thể diễn đạt được. Người đàn ông bà yêu đã chết, bản thân bà bị người đời nguyền rủa. Mọi ánh mắt và những lời nói cay nguyệt đều đâm thẳng vào trái tim của cô gái xinh đẹp tuổi đời còn trẻ, biết bao hoài bão tốt đẹp bỗng chốc vỡ tan.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-5

Vì lo cho tính mạng của Devyani Rana mà gia đình đã đưa bà chạy trốn đến New Delhi. Trong thời gian ấy, Devyani Rana một mình gặm nhấm nỗi bi thương thống khổ trong căn nhà gỗ của chú ruột. Nhưng vài tháng sau đó, Devyani Rana phải nhận thêm tin buồn khác. Chú ruột của bà đã chết trong một vụ tai nạn máy bay.

Dần dần theo thời gian, khi vết thương đã đóng vẩy, không còn rỉ máu, Devyani Rana vực dậy tinh thần và bắt đầu xây dựng lại cuộc sống của mình. Vào năm 2004, bà nhận bằng thứ hai của Trường Kinh tế London. Sau hơn 5 năm "mất tích", Devyani Rana lại được nhắc đến trên truyền thông khi bà kết hôn với Ashwarya Singh, sinh trưởng trong một gia đình danh giá hàng đầu ở Ấn Độ vào năm 2007. 

Ashwarya Singh là cháu trai của cựu Bộ trưởng Nhân sự Ấn Độ Arjun Singh, cũng có xuất thân dòng dõi hoàng gia. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại biệt thự Scindia, New Delhi. Họ có với nhau một người con trai là Adidev Singh, sinh năm 2010.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-6
Devyani Rana trong hôn lễ.

Xin quá khứ hãy ngủ yên!

Những người bạn trước đây của Devyani Rana từng bày tỏ sự tiếc nuối về cái kết bi thảm của cuộc tình ngang trái. Sambhajirao Angre, một người bạn của gia đình cho biết: "Về mọi mặt, cô ấy rất hoàn hảo và xứng đáng để trở thành Hoàng hậu tương lai của Nepal. Devyani là một cô gái xuất sắc, rất tài năng và xinh đẹp. Nhưng mọi thứ diễn ra thật đáng tiếc thay".

Nếu như không bị gia đình ngăn cấm, có lẽ Thái tử Nepal và Devyani Rana sẽ có một cái kết thật viên mãn. Họ có thể kề vai sát cánh bên nhau cùng xây dựng và phát triển hoàng gia Nepal. Nhưng thực tế bao giờ cũng phũ phàng và nghiệt ngã đến vậy!

Thay vì gặm nhấm, u uất và chìm đắm trong nỗi đau, Devyani Rana đang để cho quá khứ tăm tối đó ngủ yên. Sau khi lập gia đình, Devyani Rana tập trung phát triển sự nghiệp và dù kín tiếng trên truyền thông nhưng mọi động tĩnh của bà đều ghi dấu ấn nhất định. Tại Nepal, có lẽ cái tên Devyani Rana đã trở nên mờ nhạt dần sau 20 năm nhưng ở Ấn Độ, Devyani Rana lại là người nổi tiếng khi bà có sự nghiệp thành công và cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Bà được cho là đã làm việc cho Chương trình Phát triển Liên hợp quốc tại Ấn Độ vào năm 2012. Người phụ nữ sinh năm 1973 này cũng được giới truyền thông nhắc đến trong vai trò là một người phụ nữ hoạt động chính trị, gia nhập đảng của cha mình ở Nepal vào năm 2017.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-7
Devyani tích cực gây dựng sự nghiệp.

Vào tháng 7/2021, một hãng nước giải khát nổi tiếng thông báo họ đã bổ nhiệm Devyani Rajya làm Phó chủ tịch Công chúng, Truyền thông và Bền vững cho Ấn Độ và Tây Nam Á. Trong phần mô tả giới thiệu về bà, tập đoàn nổi tiếng cho biết, Devyani có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong các vấn đề của chính phủ và công ty, vận động kinh doanh chiến lược, quản lý rủi ro, truyền thông...

Bà đã phát triển thành công các chiến lược hiệu quả tập trung vào việc tối đa hóa tác động trong khu vực đối với cơ sở hạ tầng, môi trường, xã hội và quản trị, thương mại, mang lại lợi nhuận kinh doanh, gia tăng dấu ấn và mở rộng hoạt động sản xuất cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Bà cũng đã dẫn đầu các sáng kiến vận động chính sách, nội bộ, bên ngoài và truyền thông thương hiệu đã mang lại kết quả kinh doanh tích cực và đóng góp vào sự gắn kết của các tổ chức và nhóm mà bà phục vụ.

Cuộc đời lột xác sau 20 năm của cô gái xinh đẹp từng mang danh tội đồ khiến Thái tử Nepal thảm sát cả gia đình vì không được yêu-8
Hình ảnh mới nhất của bà Devyani.

Có thể thấy rằng phải có bản lĩnh vững vàng và một tinh thần thép như thế nào thì Devyani Rana mới có thể vực dậy, làm lại từ đầu sau biến cố khủng khiếp ấy. Giờ đây, người ta nhắc đến bà nhiều hơn trong vai trò là một người phụ nữ thành đạt hơn là quá khứ u buồn ấy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-doi-lot-xac-sau-20-nam-cua-co-gai-xinh-dep-tung-mang-danh-toi-do-khien-thai-tu-nepal-tham-sat-ca-gia-dinh-vi-khong-duoc-yeu-162220901000732866.htm

thảm sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.