Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn "lột xác" sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào

Khoảng thời gian sống cùng với bố ruột và mẹ kế đối với bé Jordan không khác gì địa ngục khi mà em bị đánh đập, bỏ đói và ngược đãi đến nỗi thân xác tàn tạ.

Tháng 3/2014, khu vực Spring, Texas, Mỹ, chấn động trước vụ ngược đãi trẻ em kinh hoàng. Trong đó, nạn nhân là bé Jordan Bleimeyer, 5 tuổi, đã bị mẹ kế tàn độc là Tammi Bleimeyer và bố ruột, Bradley Bleimeyer, đánh đập, bỏ đói và giam cầm trong một không gian nhỏ xíu bên dưới cầu thang đến nỗi rơi vào tình trạng suy dinh dưỡng, thân thể tàn tạ đến xót xa. 

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-1Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-2

Chân dung 2 kẻ bạo hành bé Jordan, ả mẹ kế Tammi và bố ruột Bradley.

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-3
Thân thể tàn tạ của bé Jordan khi được giải cứu.

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-4
Căn nhà nơi gia đình bé Jordan sinh sống.

Mọi chuyện chỉ được đưa ra ánh sáng khi một trong những đứa con ruột của Tammi, Cody, 16 tuổi, gọi điện báo với cảnh sát. Cậu đã bị choáng váng khi mở cửa chỗ ngủ của bé Jordan và nhìn thấy gương mặt đờ đẫn cùng thân thể chi chít vết thương của em trai. 

"Nếu như ngày hôm đó tôi không cứu Jordan, tôi không nghĩ thằng bé có thể sống sót. Hành vi bạo hành của mẹ và bố dượng từ trước đã vô cùng tệ, điều đó không thể phủ nhận. Nhưng ngày hôm đó, tôi mở cửa và cực kỳ sốc khi thấy em trai. Trông thằng bé như sắp chết" - Cody kể lại. 

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-5
Cody là người đã gọi báo cảnh sát, đưa tội ác của mẹ và bố dượng ra ánh sáng.

Thời điểm đó, Tammi đang mang bầu 6 tháng, đã lập tức cùng chồng đưa bé Jordan bỏ trốn khỏi nhà sau khi cảnh sát ập đến đây kiểm tra.

Nhân viên điều tra đã kiểm tra lịch sử sử dụng điện thoại của Tammi để truy dấu. Cuối cùng, họ cũng bắt được cặp vợ chồng và tìm thấy bé Jordan ở trong một nhà nghỉ gần đó.

Lúc được giải cứu, bé Jordan bị suy dinh dưỡng trầm trọng chỉ nặng vỏn vẹn 13kg, cơ thể đầy vết bầm và sưng tấy. Đứa trẻ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nơi các bác sĩ xác nhận cậu bé đã bị bỏ đói và bạo hành về mặt thể chất một cách dã man. Nếu không được cảnh sát tìm thấy kịp thời thì có lẽ chỉ vài ngày nữa, em sẽ chết.

Bác sĩ Mark Herman cho biết đây là vụ ngược đãi trẻ em nghiêm trọng nhất mà ông từng chứng kiến trong suốt 30 năm làm nghề. Tình trạng của bé Jordan được so sánh như một người may mắn sống sót sau cuộc diệt chủng.

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-6Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-7

Theo điều tra của cảnh sát, khoảng thời gian chung sống với bố và mẹ kế không khác gì địa ngục đối với bé Jordan. Đứa trẻ không được phép dùng bữa chung với anh chị trên bàn ăn và chỉ được ăn một miếng bánh mì mỗi ngày. Nếu như bé Jordan không ăn nhanh, phần ăn ấy sẽ bị tước mất. Còn có thông tin cho rằng đứa trẻ đáng thương này bị bố chuốc thuốc để em giữ im lặng mỗi lần có khách đến chơi nhà. Không gian ngủ của bé Jordan là một khu vực chật hẹp bên dưới cầu thang, nơi chứa đầy ốc vít, dây điện và chỉ đặt vừa một chiếc nệm nhỏ.

Anh trai của bé Jordan thì tin rằng em mình có thể đã bị mẹ hoặc bố dượng đập đầu vào tường hoặc bị chích bằng súng bắn điện. Cơ quan chức năng xác định tình hình sức khỏe của bé Jordan trở nên tồi tệ hơn sau khi Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em đến kiểm tra căn nhà của vợ chồng Tammi và Bradley vào tháng 2/2014. 

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-8
Tammi bật khóc nghe tòa tuyên án.

Tháng 2/2015, Tammi bị bắt và buộc tội gây thương tích cho trẻ em, trước đó ả được tại ngoại với lý do đang mang bầu. Chỉ 10 ngày sau đó, ả nhận về mức án 28 năm tù giam. Tại phiên tòa xét xử quận Harris, Tammi đã bật khóc khi thẩm phán tuyên án với sự có mặt của 2 nhân chứng cũng là 2 con ruột của ả.

Năm 2016, Bradley cũng bị kết án với tội danh tương tự với mức án 15 năm tù giam.

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-9

Trong khi đó, bé Jordan được đoàn tụ với mẹ ruột Wendy Hall và những đứa trẻ khác trong căn nhà được giao lại cho Bộ Gia đình chăm sóc. Vào tháng 2/2015, thông qua trang Facebook gây quỹ cho bé Jordan được dân mạng thành lập, mẹ ruột của em đã chia sẻ một bức ảnh cho thấy sự "lột xác" ngoạn mục của cậu bé. Em bé gầy nhom, da bọc xương hôm nào giờ đã lấy lại cân nặng, da dẻ hồng hào và thần sắc tươi vui hơn hẳn. 

Từ dạo đó, thông tin về bé Jordan không được cập nhật trên truyền thông nhưng ai cũng tin rằng cuộc đời đứa trẻ chắc chắn đã trở nên tốt đẹp hơn khi được sống trong vòng tay những người yêu thương em thật sự. Đó chính là niềm an ủi và sự bù đắp lớn nhất dành cho khoảng thời gian tăm tối vừa qua.

Cuộc sống địa ngục của bé trai bị mẹ kế ngược đãi, giam cầm dưới cầu thang đến tàn tạ và màn lột xác sau khi được cứu khiến ai cũng thở phào-10
Bức ảnh gần nhất của bé Jordan được chia sẻ vào tháng 2/2015.

(Nguồn: Tổng hợp)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cuoc-song-dia-nguc-cua-be-trai-bi-me-ke-nguoc-dai-giam-cam-duoi-cau-thang-den-tan-ta-va-man-lot-xac-sau-khi-duoc-cuu-khien-ai-cung-tho-phao-162212606102838517.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.