Đã tìm thấy 2 nghi phạm trong vụ 39 thi thể trong container: Tỏ thái độ thách thức cảnh sát và chưa bị bắt giữ

Vì không nhận được lệnh bắt giữ của cảnh sát Anh nên cảnh sát Ireland không thể làm được gì đối với 2 anh em Ronan và Christopher Hughes,

Vì không nhận được lệnh bắt giữ của cảnh sát Anh nên cảnh sát Ireland không thể làm được gì đối với 2 anh em Ronan và Christopher Hughes, ngoài tịch thu một số tài sản của chúng.

Tiếp nối vụ 39 thi thể trong container ở Anh, 2 anh em Ronan và Christopher Hughes, vẫn bị cảnh sát Essex ráo riết truy đuổi vì bị nghi có liên quan trực tiếp đến vụ việc. Mới đây, cả 2 được tìm thấy tại nhà riêng ở quận Co Monaghan khi cảnh sát Ireland thực hiện cuộc đột kích vào đây. Theo nguồn tin do tờ Herald đang tải, 2 anh em không hề cảm thấy bất ngờ, giữ thái độ vô cùng bình tĩnh khi đối mặt với cảnh sát. Tuy nhiên, cảnh sát Ireland không thể bắt giữ vì chưa nhận được lệnh bắt giữ từ phía Anh.

Đã tìm thấy 2 nghi phạm trong vụ 39 thi thể trong container: Tỏ thái độ thách thức cảnh sát và chưa bị bắt giữ-1

"Họ rất điềm tĩnh và không hề tỏ ra lo lắng mặc dù thời gian qua, cảnh sát Anh đã nhiều lần chỉ đích danh họ. Có vẻ như 2 anh em không có ý định lẩn trốn hay bỏ chạy, họ vẫn đang sinh hoạt và làm việc như bình thường, Vì không có lệnh bắt giữ nên cả hai không thấy phiền khi cảnh sát lục soát nhà họ, thái độ giống như 'hãy thử tìm xem có gì bất hợp pháp ở đây không'" - nguồn tin cho hay.

Cảnh sát Ireland không tìm thấy món đồ gì có dấu hiệu phạm pháp ở nhà anh em họ Hughes nhưng tiến hành tịch thu một số tài sản, bao gồm nhiều phương tiện di chuyển trong đó có chiếc xe Jeep được đăng kí dưới tên Mo Robinson, tài xế lái container chứa 39 thi thể vào Anh đang bị cáo buộc nhiều tội danh, giấy tờ tài chính và tiền mặt.

Đã tìm thấy 2 nghi phạm trong vụ 39 thi thể trong container: Tỏ thái độ thách thức cảnh sát và chưa bị bắt giữ-2

Chiếc xe tải được tìm thấy tại nhà của 2 nghi phạm.

Được biết, Ronan và Christopher là chủ một công ty vận tải và hậu cần tại hạt Armagh, Bắc Ireland, sở hữu các xe đầu kéo. Ronan từng gọi điện cho cảnh sát Essex để thăm dò tình hình ngay sau khi Mo Robinson bị bắt giữ. The Telegraph mới đây cũng đưa tin, 2 nghi phạm từng có ý định ra đầu thú nhưng bị 1 băng đảng được cho là có mối liên kết chặt chẽ với bọn buôn người, ngăn cản. Nhiều ngày qua, cảnh sát Anh ráo riết truy lùng, yêu cầu Ronan và Christopher ra đầu thú nhưng không phát lệnh bắt giữ đối với 2 anh em.

Theo Helino


39 người chết ở Anh

buôn người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.