Đăng ảnh tình nguyện viên nằm ngủ say sưa cùng mèo, khu bảo trợ thú cưng nhận 1000 lượt truy cập mỗi phút

Chỉ trong vài ngày, những bức ảnh đã lan truyền chóng mặt trên Mạng xã hội và tổ chức bảo trợ thú cưng này đã nhận về 1000 lượt truy cập mỗi phút

Chỉ trong vài ngày, những bức ảnh đã lan truyền chóng mặt trên Mạng xã hội và tổ chức bảo trợ thú cưng này đã nhận về 1000 lượt truy cập mỗi phút, cùng đó chức năng quyên góp cũng bị quá tải.

Elizabeth Feldhausen, người sáng lập của Safe Haven Pet Sanctuary ở Green Bay, Wisconsin, nói rằng cô ấy thực sự không nghĩ gì nhiều khi đăng lên Facebook những bức ảnh của Terry đang nằm ngủ say sưa cùng với những chú mèo.

Đăng ảnh tình nguyện viên nằm ngủ say sưa cùng mèo, khu bảo trợ thú cưng nhận 1000 lượt truy cập mỗi phút-1

Bài đăng nhận về 63k lượt like trên facebook chỉ sau vài ngày

Feldhausen chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy may mắn khi có một tình nguyện viên như Terry, anh ấy chỉ mới đến đây 1 ngày và tự giới thiệu bản thân là một người rất thích vuốt ve mèo. Anh ấy đến vuốt ve tất cả những chú mèo và chúng dường như vô cùng thích thú. Sau khi chơi cùng lũ mèo, anh ấy cũng nằm ngủ rất say sưa bên cạnh chúng và dường như chúng cũng rất thích Terry. Chúng tôi không cảm thấy phiền vì điều này, bởi tất cả những chú mèo đều cần như vậy. Terry quả thực là một tình nguyện viên tuyệt vời."

Những bức ảnh Terry ngủ cùng "bạn bè" của mình hiện đang nhận về 63000 lượt thích và đã thu về một lượt truy cập vô cùng lớn cho website của khu bảo trợ.

Đăng ảnh tình nguyện viên nằm ngủ say sưa cùng mèo, khu bảo trợ thú cưng nhận 1000 lượt truy cập mỗi phút-2

Thông tin số tiền tài trợ tổ chức Safe Haven nhận về sau khi đăng tải bức hình của Terry

Terry đã nói với Feldhausen trong một cuộc phỏng vấn rằng anh không quan tâm đến chuyện nổi tiếng hay những bức ảnh của mình được "lan truyền" chóng mặt ra sao, anh chỉ muốn mọi người biết rằng mình nên quyên góp cho những tổ chức phi lợi nhuận để giúp đỡ những chú mèo bị bỏ rơi.

Feldhausen đã phải tạo ra một bài đăng gây quỹ trên Facebook sau khi website khu bảo trợ nhận được 1.000 lượt truy cập mỗi phút và chức năng quyên góp đang bị quá tải.

Đăng ảnh tình nguyện viên nằm ngủ say sưa cùng mèo, khu bảo trợ thú cưng nhận 1000 lượt truy cập mỗi phút-3
Đăng ảnh tình nguyện viên nằm ngủ say sưa cùng mèo, khu bảo trợ thú cưng nhận 1000 lượt truy cập mỗi phút-4
Đăng ảnh tình nguyện viên nằm ngủ say sưa cùng mèo, khu bảo trợ thú cưng nhận 1000 lượt truy cập mỗi phút-5

Những bức ảnh Terry ngủ say sưa cùng những chú mèo đã lan truyền nhanh chóng trên Mạng xã hội

Chỉ trong 13 giờ, quỹ bảo trợ trên Facebook đã tăng gần gấp đôi mục tiêu ban đầu của nó là 1.000$. Feldhausen nói rằng họ gần như đã đủ tiền tài trợ cho cả một năm. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là mọi người không cần tiếp tục quyên góp cho khu bảo trợ nữa, vì những con mèo bị bỏ rơi vẫn đang được tìm thấy mỗi ngày.

"Tôi nói với Terry rằng mọi người muốn theo dõi tài khoản Facebook hoặc Instagram của anh nhưng anh ấy nói anh gặp khó khăn trong việc ghi nhớ tài khoản và mật khẩu email."

Safe Haven chăm sóc những con mèo bị bỏ rơi, hoặc đôi khi là những chú mèo bị bỏ lại khi chủ nhân đã qua đời. Những chú mèo được thả cho tự do đi lại trong khuôn viên mà không hề bị nhốt vào trong lồng, đó cũng chính là điều khiến Terry cảm thấy muốn được làm tình nguyện cho tổ chức này. 

Theo Feldhausen, Terry có một "bàn tay ma thuật" và tất cả những chú mèo ở đây - ngay cả những chú mèo không thích con người nhất cũng muốn ở cạnh Terry.

Theo Helino


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.