Đang đi nghỉ với vợ con chồng bỗng khỏa thân rồi quỳ xuống trước mặt vợ, lý do ai cũng sốc

Cảnh tượng kỳ lạ có thể nói là chưa từng xảy ra đã khiến nhiều vị khách cảm thấy bối rối.

Mới đây, 1 sự việc xảy ra tại khách sạn Genting Highlands ở Malaysia khiến tất cả những người có mặt đều cảm thấy ngỡ ngàng và khó hiểu. 

Tờ World Of Buzz đã dẫn lại thông tin của tờ báo China Press phiên bản tiếng Malay cho biết, sự việc xảy ra vào hôm 6/4 vừa qua. Một người đàn ông 46 tuổi đã cùng vợ và 2 con đi du lịch và nghỉ ngơi tại 1 khách sạn ở Cao nguyên Genting của nước này. 

Đang đi nghỉ với vợ con chồng bỗng khỏa thân rồi quỳ xuống trước mặt vợ, lý do ai cũng sốc-1Gia đình 4 người đã nghỉ lại tại 1 khách sạn ở Cao nguyên Genting, Malaysia.

Mọi chuyện sẽ không có gì đang nói nếu như người đàn ông này không bất ngờ cư xử kỳ lạ và cởi hết quần áo ra, sau đó quỳ xuống trước mặt vợ con ở sảnh khách sạn vào lúc 4h20 phút chiều ngày 6/4.

Ban đầu, không ai chú ý đến cảnh tượng kỳ lạ này. Nhưng sau đó, đã có 1 số người nhận ra và dùng điện thoại di động ghi lại. Từ hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy người vợ và 2 đứa con trai nhỏ đang đứng cạnh hết sức bối rối trước hành động tự khỏa thân của anh ta.

Đang đi nghỉ với vợ con chồng bỗng khỏa thân rồi quỳ xuống trước mặt vợ, lý do ai cũng sốc-2Người đàn ông quỳ ở sảnh khách sạn trước mặt vợ con.

Được biết, 1 người ở hiện trường đã đem đến 1 chiếc khăn tắm và quàng lên người đàn ông. Sau đó, người ta đã gọi cảnh sát đến can thiệp. 

Đang đi nghỉ với vợ con chồng bỗng khỏa thân rồi quỳ xuống trước mặt vợ, lý do ai cũng sốc-3Người đàn ông đã bị giải về đồn cảnh sát, sau đó được đưa tới bệnh viện.

Người đứng đầu Sở cảnh sát Quận Bentong, ông Zaiham Mohd Kahar cho biết hành động của người đàn ông này đã khiến những người xung quanh rất sốc. Cuối cùng, những sĩ quan cảnh sát đã đưa anh ta vào 1 văn phòng của khách sạn để cho anh ta mặc quần áo vào. Sau đó, anh ta đã được giải về đồn cảnh sát ở cao nguyên Genting rồi đưa đến khám ở bệnh viện ở Bentong.

Theo kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát, người đàn ông này là 1 nhân viên bán hàng, và gần đây đã luôn bị áp lực công việc đè nén và đây cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến hành động bột phát khó hiểu của anh ta. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều netizen đã tỏ ra rất sốc. Họ không ngờ áp lực từ công việc có thể khiến con người suy sụp đến vậy, thậm chí đi chơi cũng không thể giúp họ giải tỏa. Dù may mắn người đàn ông chưa làm ra điều gì nguy hiểm, nhưng có lẽ đây cũng là lời cảnh báo cho nhiều người đang có thói quen làm việc "bán mạng" hãy quan tâm hơn đến sức khỏe cả về mặt thể chất lẫn tinh thần của mình.  

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-di-nghi-voi-vo-con-chong-bong-khoa-than-roi-quy-xuong-truoc-mat-vo-ly-do-ai-cung-soc-162220804110608190.htm

khỏa thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.