Đang dừng đèn đỏ, chàng trai đột nhiên kéo tay bạn gái cho vào trong quần gây choáng nặng

Toàn bộ hành động nhạy cảm của cặp đôi này đã lọt vào ống kính của một tài xế ô tô đi bên cạnh khiến người này không khỏi sốc nặng.

Toàn bộ hành động nhạy cảm của cặp đôi này đã lọt vào ống kính của một tài xế ô tô đi bên cạnh khiến người này không khỏi sốc nặng.

Việc các cặp đôi tán tỉnh nhau hay thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không còn xa lạ gì nhưng đôi khi, những hành động nhạy cảm và thái quá khiến người xung quanh không khỏi khó chịu. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan tiếp tục bị lên án vì vô tư sờ soạng nhau giữa thanh thiên bạch nhật.

Bức ảnh được một tài xế ô tô chụp lại được, sau đó đăng tải lên mạng xã hội với dòng nội dung: "Họ đang làm cái gì thế này? Ai đó đập mù mắt tôi đi". Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút sự chú ý lớn từ cư dân mạng, đồng thời nhận về vô số lời chỉ trích.

Trong bức ảnh này, một cặp đôi đang chở nhau trên chiếc xe máy. Cả hai đều mặc quần áo bình thường và đội mũ bảo hiểm kín mít. Cô gái ngồi đằng sau vòng tay về phía trước để ôm bạn trai rất tình cảm như bao cặp đôi đang yêu khác. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ rằng đây là một cặp đôi rất lãng mạn và họ chỉ đang trò chuyện với nhau, tuy nhiên mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.

Đang dừng đèn đỏ, chàng trai đột nhiên kéo tay bạn gái cho vào trong quần gây choáng nặng-1Chàng trai thản nhiên kéo tay bạn gái rồi cho vào trong quần mình.

Khi đang dừng đèn đỏ, chàng trai ngồi phía trước đột nhiên có hành động bất thường. Anh ta kéo quần của mình ra, sau đó cầm tay bạn gái rồi thản nhiên cho vào trong quần mình. Thậm chí, chàng trai này còn nhiều lần giữ tay bạn gái rồi làm những hành động nhạy cảm. Điều đáng ngạc nhiên là cô gái này không hề kháng cự hay tỏ vẻ phản đối mà vẫn vô tư cho tay vào trong quần bạn trai. Dù chỉ xảy ra trong khoảng thời gian rất ngắn nhưng hành động của cặp đôi này đã khiến những người xung quanh hết sức phẫn nộ.

Cư dân mạng Đài Loan hiện cũng đang bàn tán nhiều về hình ảnh này: "Chỉ là chàng trai sợ tay bạn gái bị cháy nắng thôi mà", "Chắc anh ấy đang dạy bạn gái lái xe, mọi người đừng làm quá lên nữa", "Sao người ta có thể làm chuyện bậy bạ như này giữa thanh thiên bạch nhật nhỉ", "Suy nghĩ của giới trẻ ngày nay thật khác biệt"...

Trước đó, một hình ảnh khác cũng gây "nhức mắt" cộng đồng mạng không kém. Một cô gái người Hồng Kông đang đi dạo với bạn trai trên phố nhưng lại diện chiếc quần hở tới nửa vòng ba. Điều đáng kinh ngạc hơn là anh bạn trai đi bên cạnh không những không nhắc nhở bạn gái, ngược lại còn liên tục lấy tay sờ soạng vòng ba của cô. Hình ảnh này đã khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng.

Theo Khampha


thể hiện tình cảm nơi công cộng

nam thanh niên

chàng trai

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.