Đang dùng nhà tắm thì nhìn thấy vật thể lấp lánh trong bông hoa giả, cô gái đến gần xem rồi ngỡ ngàng phát hiện hành vi bệnh hoạn của người nhà

Danh tính thủ phạm gây ra chuyện này khiến 2 chị em Lee vô cùng sốc.

Gần đây, một sự việc xảy ra đã gây xôn xao dư luận Hàn Quốc khi 2 chị em ruột ở độ tuổi 20 phát hiện ra camera ẩn được giấu trong những bó hoa hướng dương giả được đặt khắp nhà. Thủ phạm gây ra chuyện này không ai khác chính là cha dượng của nạn nhân.

Cụ thể, một cô gái họ Lee, 24 tuổi, mới đây đã phát hiện ra một thứ gì đó kỳ lạ trong bó hoa hướng dương giả đặt khắp nhà cô. Ban đầu, Lee chỉ đơn giản nghĩ rằng những bó hoa này được cha dượng chuẩn bị để giúp căn nhà của họ thêm tràn đầy sức sống.

Đang dùng nhà tắm thì nhìn thấy vật thể lấp lánh trong bông hoa giả, cô gái đến gần xem rồi ngỡ ngàng phát hiện hành vi bệnh hoạn của người nhà-1
Mọi chuyện vỡ lẽ khi Lee nhận thấy có một thứ gì đó lấp lánh ở giữa một bông hoa. Vì tò mò, Lee đã nhấc bó hoa lên và phát hiện một chiếc điện thoại đang cắm sạc dự phòng được gắn ngay phía sau bó hoa.

"Tôi đang đi vệ sinh trong phòng tắm và với tay lấy giấy vệ sinh thì phát hiện một thứ gì đó lấp lánh ở giữa bông hoa. Tôi nhấc bông hoa lên và nhìn thấy một chiếc điện thoại di động đang cắm sạc dự phòng" - Lee kể lại.

Thời điểm đó, điện thoại đang mở ứng dụng quay phim, ghi hình trực tiếp những gì đang diễn ra trong phòng tắm của Lee. Tuy nhiên, đó không phải là thiết bị quay lén duy nhất mà Lee còn tìm được một vài chiếc điện thoại tương tự khác ở khắp nơi trong nhà mình, bao gồm cả trong phòng cô em gái 22 tuổi của Lee.

Đang dùng nhà tắm thì nhìn thấy vật thể lấp lánh trong bông hoa giả, cô gái đến gần xem rồi ngỡ ngàng phát hiện hành vi bệnh hoạn của người nhà-2Đang dùng nhà tắm thì nhìn thấy vật thể lấp lánh trong bông hoa giả, cô gái đến gần xem rồi ngỡ ngàng phát hiện hành vi bệnh hoạn của người nhà-3Đang dùng nhà tắm thì nhìn thấy vật thể lấp lánh trong bông hoa giả, cô gái đến gần xem rồi ngỡ ngàng phát hiện hành vi bệnh hoạn của người nhà-4
Ngay sau đó, Lee đã liên hệ với cảnh sát để báo cáo sự vụ. 2 chị em Lee đã không tránh khỏi cú sốc nặng nề khi phát hiện ra kẻ đứng đằng sau mọi chuyện chính là cha dượng của họ. Lee cho biết cô cảm thấy xấu hổ và ghê tởm với hành động của cha dượng, nhất là khi nghĩ đến việc đã sống với gã biến thái này trong suốt 10 năm trời.

Theo điều tra, cảnh sát biết được rằng người cha dượng 41 tuổi đã thực hiện hành vi quay lén 2 cô con gái riêng của vợ khoảng 6 tháng, từ tháng 2 năm nay. Trong quá trình thẩm vấn, gã này nói rằng mối quan hệ giữa hắn và Lee không mấy tốt đẹp. Hắn chỉ gắn camera quay lén để hắn có thể trở về nhà trong lúc con gái lớn của vợ đi vắng. Tuy nhiên, cảnh sát lại cho rằng lời khai này không đáng tin cậy bởi vì thủ phạm còn gắn cả camera trong phòng tắm và phòng ngủ của em gái Lee.

Vào tháng trước, cảnh sát đã cáo buộc người cha dượng tội quay hình bất hợp pháp và gửi hồ sơ của hắn cho công tố viên thụ lý.

Lee yêu cầu một bản án nghiêm khắc dành cho cha dượng và bức xúc nói: "Tại sao một ai đó lại có thể gắn camera quay lén trong phòng tắm chỉ bởi vì mối quan hệ của hắn với người đó không tốt? Hắn có thể gọi điện cho người đó để hỏi mà".

Lee cho biết kể từ dạo đó, cô đều cảm thấy lo sợ mỗi khi đi tắm, kể cả khi đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Lee luôn cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng tất cả những bó hoa giả để xem có ẩn giấu camera quay lén trong đó hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-dung-nha-tam-thi-nhin-thay-vat-the-lap-lanh-trong-bong-hoa-gia-co-gai-den-gan-xem-roi-ngo-ngang-phat-hien-hanh-vi-benh-hoan-cua-nguoi-nha-162201610140139461.htm

quay lén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.