Đang vi vu xe máy, người đàn ông bất ngờ bị sét đánh trúng

Đang lưu thông trên phố, một người đàn ông tại Trung Quốc bất ngờ mất phương hướng và ngã thẳng xuống đường sau khi bị cú sét "trời giáng" đánh trúng.

Đang lưu thông trên phố, một người đàn ông tại Trung Quốc bất ngờ mất phương hướng và ngã thẳng xuống đường sau khi bị cú sét "trời giáng" đánh trúng.

Vụ tai nạn xảy ra trên một con đường gần cầu Tín Nghĩa, thành phố Quế Lâm, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc và được ghi lại bởi hệ thống máy quay giám sát giao thông.



Người đàn ông bất ngờ bị sét đánh trúng.

Khi đám đông di chuyển trên phố thì bất ngờ có một tia sét lóe lên. Ngay sau đó, ông Đường, 57 tuổi - người đàn ông điều khiển chiếc xe máy màu trắng đã tỏ ra choáng váng rồi ngã gục xuống đường

Theo đoạn video, có thể thấy nạn nhân đang nằm úp ngay sát vỉa vè cùng nhiều vết cháy nhỏ trên xe.

Do thời tiết đã bắt đầu chuyển xấu mà xe cứu thương vẫn chưa tới nơi nên một số hộ dân đành phải lấy áo mưa đắp tạm cho ông Đường, hoặc cầm dù che chắn cho nạn nhân khỏi bị cảm lạnh.

Đang vi vu xe máy, người đàn ông bất ngờ bị sét đánh trúng - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn bất ngờ khiến hai người nhập viện.

Người đàn ông họ Đường được đưa vào cấp cứu với những vết khá thương nghiêm trọng từ cả việc bị sét đánh lẫn cú ngã xe ngay sau đó nhưng rất may là không bị ảnh hưởng tới tính mạng.

Một nhân chứng sinh sống ngay gần nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc cũng phải nhập viện do bị thương nhẹ, song hiện tại đã xuất viện về nhà.

Đang vi vu xe máy, người đàn ông bất ngờ bị sét đánh trúng - Ảnh 3.

Người đàn ông bị sét đánh trúng đang nằm bất tỉnh ngay dưới nền gạch.

Đang vi vu xe máy, người đàn ông bất ngờ bị sét đánh trúng - Ảnh 4.
Phần yên xe bị sét đánh cháy gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người điều khiến.

Theo Thời Đại

Sét đánh

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.