Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà "quên" không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà

Chiều theo ý của con trai nhưng chính ông bố này cũng không ngờ mình lại đặt món hàng "khủng" cỡ đó.

Hòn đảo Guernsey như biến thành Isla Nublar (hòn đảo hư cấu trong bộ phim Công viên khủng long năm 1993, Jurassic World và Thế giới khủng long: Vương quốc sụp đổ) khi ông bố "cực chiều con" Andre Bisson mua một con khủng long khổng lồ thả vào vườn nhà mình cho thỏa ước nguyện của cậu con trai.

Chuyện là cậu bé Theo Bisson rất mê bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney - Dinosaur. Cậu nhóc 4 tuổi này đặc biệt chú ý đến con Carnotaurus (gọi tắt là Carnotaur). Suốt nhiều tháng liền, Theo cứ nhắc đi nhắc lại với bố về mong muốn có một con Carnotaur. Vậy là anh Andre đành chiều theo ý con cố tìm mua một con khủng long tương tự như trong phim.

Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-1Hai cha con Andre Bisson và Theo Bisson.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC, anh Andre giải thích rằng mẹ của Theo đã dẫn đường chỉ lối cho anh bằng cách gửi cho anh một liên kết đến Công viên Tamba của Jersey trên hòn đảo lân cận, nơi đang rao bán con khủng long trưng bày. 

Ngay khi vừa nhìn thấy hình con vật trên web, Andre đã thốt lên: "Không thể nào, tôi phải mua bằng được con khủng long này".

Andre kể: "Khi tôi nhìn vào trang web, tôi nghĩ kích thước của con khủng long này sẽ nằm vừa vặn bên cạnh bồn nước nóng trong vườn nhà và nó sẽ khá thú vị. Mãi cho đến khi các nhân viên vận chuyển từ Channel Seaways nói với tôi rằng nó không vừa với chiếc xe tải của họ thì tôi nghĩ 'trời ơi, nó phải dài khoảng 6 mét'. Sau đó tôi biết rằng nó sẽ không phù hợp với bất cứ nơi nào trong khu vườn rất nhỏ của nhà tôi". 

Mua được quà Giáng sinh cho con rồi nên anh Andre chẳng tiếc tiền chi luôn 1.000 bảng Anh (hơn 30 triệu đồng) và hoàn toàn quên mất việc hỏi lại kích thước chính xác của con vật. 

Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-2Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-3Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-4Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-5Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-6Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-7Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-8Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-9Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-10
Có món đồ chơi nào mà phải dùng xe tải cỡ lớn và cần cẩu để vận chuyển như thế này không?

Công ty vận chuyển thậm chí phải thay xe tải con bình thường để đổi thành xe trailer cỡ lớn và điều động thêm chiếc cần cẩu để giúp bạn khủng long Chaz (tên mà cậu bé Theo đặt cho con khủng long) về với gia đình mới.

Đặt mua khủng long đồ chơi trên mạng cho con trai mà quên không hỏi kích thước, ông bố tá hỏa khi hàng được chuyển đến tận nhà-11Trên thực tế, vì sự chậm trễ, Công viên Tamba thậm chí đã "biệt phái" Dave, một con khủng long nhỏ hơn, không kém phần hung dữ về làm bạn với cậu bé Theo.

Andre hy vọng anh ta có thể đưa Chaz về nhà vào dịp Giáng sinh để làm quà cho con trai, nhưng điều đó là không thể (giám đốc của công viên thậm chí còn nhắn tin cho anh để xin lỗi). Bởi sau trận mưa như trút nước ở Jersey, da của Chaz bị ướt, khiến nó nặng đến 2 tấn. Cuối cùng, phải đến cuối tháng 1 vừa qua Chaz mới được chuyển đến, lúc này 7 người không thể nâng hoặc di chuyển nó nên họ phải dùng tới cả cần cẩu.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dat-mua-khung-long-do-choi-tren-mang-cho-con-trai-ma-quen-khong-hoi-kich-thuoc-ong-bo-ta-hoa-khi-hang-duoc-chuyen-den-tan-nha-2220202921617492.htm

đồ chơi

mua hàng trên mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.