Đau răng đến phát điên, người phụ nữ đâm bác sỹ rồi tự sát

Bị tra tấn bởi cơn đau răng nhưng phòng khám từ chối điều trị miễn phí, bà Ngô cầm dao lao vào bác sỹ rồi cắt tay mình để tự sát.

Sự việc xảy ra tại một phòng khám nha khoa trên đường Phúc Kiều, thành phố Lâm Tương, thị Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Khi bác sỹ nha khoa họ Lưu đang làm việc thì bà Ngô, 51 tuổi, lao vào phòng khám, không nói không rằng vung con dao tiện ích về phía ông. Bác sỹ 53 tuổi gục xuống với vết thương lớn trên cổ, còn người phụ nữ cứa cổ tay mình để tự sát.

Rất nhanh, bác sỹ Lưu được đưa đi cấp cứu. Sau ca phẫu thuật, ông vẫn hôn mê và tiếp tục ở tình trạng nguy kịch.

Đau răng đến phát điên, người phụ nữ đâm bác sỹ rồi tự sát-1Về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, theo truyền thông địa phương, bà Ngô bị đau răng, từng đến phòng khám của bác sỹ Lưu để điều trị nhưng sau đó, nướu của bệnh nhân này vẫn sưng và đau.

Bị tra tấn bởi cơn đau răng khủng khiếp đến mức không chịu nổi, bà Ngô lại đến phòng khám. Tuy nhiên, bác sỹ Lưu không đồng ý điều trị miễn phí theo gói dịch vụ trước đó với lý do bệnh nhân không tuân thủ lời dặn, vẫn cứ ăn đồ cay.

Đau răng đến phát điên, lại tức giận vì bác sỹ không chịu điều trị miễn phí, bà Ngô quyết định trả thù rồi làm hại chính mình.

Rất may là sau thời gian chiến đấu với tình trạng nguy kịch sau phẫu thuật, bác sỹ Lưu đang dần ổn định sức khỏe. Thương tích của bà Ngô cũng không còn đe dọa tính mạng. Bà đang được điều trị, theo dõi trong bệnh viện.


Cảnh sát địa phương đã vào cuộc và các chi tiết của vụ án vẫn đang được điều tra.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dau-rang-den-phat-dien-nguoi-phu-nu-dam-bac-sy-roi-tu-sat-ar817845.html

đâm người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.