Đau xót lễ tang các nạn nhân vụ thảm sát Paris

Hôm 15/1, nước Pháp đã trang trọng tổ chức tang lễ cho các nạn nhân trong các vụ thảm sát ở Paris hồi tuần trước. Đặc biệt, quan tài của họa sĩ Bernard Verlhac có đầy những bức biếm họa độc đáo.

Hôm 15/1, nước Pháp đã trang trọng tổ chức tang lễ cho các nạn nhân trong các vụ thảm sát ở Paris hồi tuần trước. Đặc biệt, quan tài của họa sĩ Bernard Verlhac có đầy những bức biếm họa độc đáo.

Quan tài của họa sĩ nổi tiếng tạp chí Charlie Hebdo, Bernard Verlhac, đang được khênh vào hội trường thành phố Montreuil, Pháp.
Nơi an táng của họa sĩ Georges Wolinski tại nghĩa trang Montparnasse, ở Paris.
Elsa Wolinski, con gái của họa sĩ Georges Wolinski, trong lễ an táng của cha mình ở nghĩa trang Pere Lachaise, ở Paris
Người dân Pháp mang hoa đến tưởng nhớ họa sĩ Bernard Verlhac.
Quan tài của họa sĩ Bernard Verlhac đang được đưa ra khỏi hội trường thành phố Montreuil.
Trên quan tài của ông có vẽ đầy những bức biếm họa độc đáo để tiễn biệt ông.
Một người phụ nữ cầm theo tấm biển: "Tôi là người Hồi giáo. Tôi đến đây để chia sẻ nỗi đau với các bạn" trong tang lễ của họa sĩ Bernard Verlhac.
Thi thể của 4 nạn nhân người Do Thái bị thiệt mạng trong vụ bắt cóc con tin tại Paris hôm 9/1 được đặt trong lễ tang ở Jerusalem, Israel.
Tổng thống Pháp Francois Hollande cầm một tấm huy chương trước quan tài của sĩ quan cảnh sát Clarissa Jean-Philippe, người bị Ahmed Coulibaly giết hại hồi tuần trước.
Hàng ngàn người diễu hành trong tang lễ của 4 nạn nhân người Do Thái ở Jerusalem.

Theo Phạm Khánh
Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.