Đây chính là màn cầu hôn lâm ly bi đát nhưng vô dụng nhất quả đất

Đoạn video được cho là ghi lại cảnh cầu hôn của một anh chàng người Trung Quốc dưới trời mưa tầm tã nhưng không được đáp lại...

Đoạn video được cho là ghi lại cảnh cầu hôn của một anh chàng người Trung Quốc dưới trời mưa tầm tã nhưng không được đáp lại hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận nước này.

Một đoạn video được cho là ghi lại cảnh cầu hôn lâm ly bi đát của một chàng trai người Trung Quốc hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận nước này.


 Đoạn video hiện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Giữa trời mưa tầm tã, trước mặt các hành khách đang đợi chờ dài cổ ở bến xe buýt, chàng trai để đầu trần quỳ gối dưới nền đất ướt nhẹp, trên tay cầm theo một hộp quà màu tím. Vẻ mặt vừa thành khẩn vừa tội nghiệp của anh ta khiến cho người khác phải cảm thấy xót xa.

Tuy nhiên, người phụ nữ của anh ta lại chẳng thèm đoái hoài gì đến tấm chân tình của anh chàng. Cô này thản nhiên cầm ô đứng dưới mưa, coi như không biết đến sự tồn tại của chàng trai kể trên, thậm chí còn tìm cách đứng tránh sang một góc khác của nhà chờ xe buýt.


Anh chàng si tình kiên quyết không bỏ cuộc, chỉ lặng lẽ lê 2 đầu gối dịch chuyển theo người phụ nữ mà mình yêu, 2 tay không quên "dâng" hộp quà lên cao. Cả 2 người đều chẳng nói chẳng rằng mà cứ thế "diễn kịch" trước mặt những người đi đường.

Đoạn video nhanh chóng được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Các cư dân mạng nô nức bình luận: "Tội cho chàng trai ấy! Chắc là làm gì phật lòng người yêu rồi.", "Tôi nghĩ bọn họ không phải một cặp, chắc anh chàng theo đuổi cô ấy bất thành nhưng vẫn cứ bám dai như đỉa đói.", "Sao lại có thể hạ mình như thế được nhỉ? Mất hết cả khí phách trai tráng.", "Nhìn cứ kịch kịch ấy, hay lại dàn cảnh để được nổi tiếng?", "Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ!"...

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.