Đêm khuya thanh vắng được hành khách boa sộp, tài xế taxi bỗng có dự cảm lạ nên đi theo, chẳng ngờ chứng kiến cảnh tượng gây sốc

Linh tính tuyệt vời của người tài xế không ngờ đã giúp anh cứu được một mạng người.

Lái taxi có thể nói là một trong những nghề nghiệp khá vất vả vì phải đi sớm về khuya, thường xuyên phải tiếp xúc rất nhiều hành khách từ đủ mọi tầng lớp, cũng như sẽ gặp được không ít những chuyện khiến họ không thể nào quên. 

Câu chuyện mới đây của tài xế taxi tên Giang Kì, sống tại thành phố Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc, cũng là một trong những trải nghiệm đáng nhớ đối những người làm nghề lái xe.

Đêm khuya thanh vắng được hành khách boa sộp, tài xế taxi bỗng có dự cảm lạ nên đi theo, chẳng ngờ chứng kiến cảnh tượng gây sốc-1Theo Weibo đưa tin, Giang Kì trước đây từng có thời gian dài phục vụ trong quân ngũ. Cho đến 6 năm trở lại đây, anh mới xuất ngũ và trở thành một tài xế taxi để trang trải cuộc sống.

Gần đây, trong một lần chở khách giữa đêm khuya, Giang Kì bất ngờ gặp một hành khách nữ còn khá trẻ. Thoạt nhìn vị khách này cũng không có điểm gì đặc biệt nhưng Giang Kì cảm nhận được có lẽ cô đang có chuyện không vui.

Sau khi lên xe, cô gái yêu cầu Giang Kì cứ cho xe chạy mà không nói thêm tiếng nào. Được một lúc khi xe đi ngang qua đoạn sông Dương Tử, cô gái trẻ bỗng yêu cầu tài xế dừng lại, đưa cho tài xế tờ 100 NDT (khoảng 350.000 đồng), nói không cần thối, rồi xuống xe lững thững băng qua đường.

Đêm khuya thanh vắng được hành khách boa sộp, tài xế taxi bỗng có dự cảm lạ nên đi theo, chẳng ngờ chứng kiến cảnh tượng gây sốc-2Đáng lẽ ra chạy cuốc xe đêm mà được khách boa sộp như vậy thì tài xế sẽ phải rất mừng rỡ. Thế nhưng lần này, Giang Kì lại có cảm giác rất kì lạ. Linh tính mách bảo sẽ có chuyện gì đó, Giang Kì quyết định lén đi theo cô gái xem sao.

Quả thật, cũng nhờ sự nhạy cảm của mình, Giang Kì đã tạo nên điều kì diệu. Cô gái kia không hiểu vì lí do gì, sau một lúc đi bộ trên đường thì đã lao thẳng xuống sông Dương Tử để tự sát. Giang Kì từ xa quan sát đã nhanh chóng nhảy xuống sông để kéo cô gái vào bờ. 

Đêm khuya thanh vắng được hành khách boa sộp, tài xế taxi bỗng có dự cảm lạ nên đi theo, chẳng ngờ chứng kiến cảnh tượng gây sốc-3Cô gái trẻ sau đó đưa đến bệnh viện kiểm tra, rất may mắn không bị thương gì. Giang Kì cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã làm được một việc tốt đẹp, cứu được một mạng người.

Hành động dũng cảm tuyệt vời của Giang Kì khiến anh được cư dân mạng tán thưởng nhiệt liệt. Trong thời đại mà mối quan hệ giữa người và người dần trở nên lạnh nhạt thì một người tài xế như anh lại có đủ sự quan tâm ấm áp, ngay cả với vị khách xa lạ, đó thật là một điều đáng quý. 

Đêm khuya thanh vắng được hành khách boa sộp, tài xế taxi bỗng có dự cảm lạ nên đi theo, chẳng ngờ chứng kiến cảnh tượng gây sốc-4Hôm 8/4 vừa qua, trang mua sắm Alibaba đã tặng cho Giang Kì một phần thưởng trị giá 5.000 NDT (khoảng 17,5 triệu đồng), xem như là sự khích lệ.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dem-khuya-thanh-vang-duoc-hanh-khach-boa-sop-tai-xe-taxi-bong-co-du-cam-la-nen-di-theo-chang-ngo-chung-kien-canh-tuong-gay-soc-162211004180755946.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.