Đi công viên, bé gái 3 tuổi bị tai nạn hy hữu do cha mẹ bất cẩn

Khi đang chơi với mẹ trong công viên, một bé gái 3 tuổi đã bị kẹt ngón tay vào lỗ một vòi phun nước, không thể nào kéo tay ra được.

Khi đang chơi với mẹ trong công viên, một bé gái 3 tuổi đã bị kẹt ngón tay vào lỗ một vòi phun nước, không thể nào kéo tay ra được.

Sự việc xảy ra tại Vĩnh Tế, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo đó, một bé gái 3 tuổi đi chơi công viên với mẹ, trong lúc bất cẩn người mẹ không để ý, bé gái đã nhét một ngón tay vào lỗ vòi phun nước.

Hậu quả là ngón tay của bé gái bị mắc kẹt trong lỗ, không thể nào rút ra được. Nhân viên cứu hộ nhanh chóng được gọi đến để giải cứu em bé.

Nhân viên cứu hộ sau đó đã phải dỡ tấm kim loại, nơi ngón tay của bé gái bị mặc kẹt vào trong rồi sau đó dùng cưa điện để cắt tấm kim loại ra.

Sau một giờ nỗ lực giải cứu, ngón tay của bé gái đã được kéo ra thành công và cô bé sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. 

mắc kẹt
Ngón tay bị mắc kẹt vào lỗ của vòi phun nước.

mắc kẹt 2
Lực lượng cứu hộ đang cố gắng giải cứu em bé.



Clip ghi lại quá trình giải cứu bé gái.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip giải cứu em bé này nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Mọi người đều tỏ ra thán phục và cảm ơn đội cứu hộ đồng thời cũng nhắc nhở bản thân và người khác cẩn phải chú ý hơn khi cho trẻ tiếp xúc với các đồ vật xung quanh.

Một người dùng có tên là Yonski Yons bình luận: "Tại sao tai nạn này lại xảy ra? Bởi vì cha mẹ thường không chú ý đến con cái mình. Khi sự việc xảy ra thì mọi việc đã quá muộn".

"Khi xem clip giải cứu tôi cảm thấy rất căng thẳng. Thật may mắn khi họ có thể cứu lấy ngón tay của bé gái, không để em bị tổn thương nặng. Cha mẹ cần chú ý tới con em mình hơn tránh để xảy ra tai nạn tương tự", một người dùng có tên là Valerie Fatchett bình luận.


Nguồn: CCTV
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.