Đi du lịch, bị nước sôi đổ trúng người, bé trai 17 tháng không còn khả năng nói và đi lại

Tai nạn bất ngờ xảy ra trong chuyến du lịch cùng với gia đình khiến cậu bé Hunter Hall (17 tháng tuổi) phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để giành sự sống.

Tai nạn bất ngờ xảy ra trong chuyến du lịch cùng với gia đình khiến cậu bé Hunter Hall (17 tháng tuổi) phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để giành sự sống.

Gia đình anh Kerrie và chị Mick đang lên đường đi du lịch khắp nước Úc trong ba tháng. Tuy nhiên, chuyến du lịch không mấy suôn sẻ khi một tai nạn bất ngờ xảy ra, khiến cho con trai của họ là bé Hunter (17 tháng tuổi) giờ đây phải băng bó khắp người.

Theo đó, trong một phút bất cẩn, cậu bé đã vô tình làm đổ ấm nước sôi lên người khiến toàn thân bị bỏng đến 12%. Gia đình ngay lập tức đã chuyển cậu tới bệnh viện nhi ở Australia.

Hunter đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để điều trị các vết bỏng nghiêm trọng ở đầu, ngực, chân phải. Chỉ tính riêng đầu tháng 4, cậu bé đã phải thực hiện 4 lần ghép da cho chân.

Đi du lịch, bị nước sôi đổ trúng người, bé trai 17 tháng không còn khả năng nói và đi lại - Ảnh 1.

Cậu bé đáng thương nằm trên giường bệnh.

Hunter phải đều đặn bôi thuốc lên vết bỏng 8 lần/ngày, trải qua các bài tập thể dục phục hồi và cứ sau 6 tiếng các y tá lại đến kiểm tra tình trạng sức khỏe cho em.

Cha mẹ của cậu bé đáng thương, Kerrie và Mick rất đau lòng khi nhìn thấy con trai không thể nói, không thể đi.

Chị Kerrie chia sẻ với 7News: "Thằng bé mới chỉ học đi được 3,4 ngày trước khi tai nạn xảy ra. Nó cũng đã nói được rất nhiều. Nhưng bây giờ điều duy nhất thằng bé có thể làm là la hét và khóc".

Hiện tại, Hunter đang dần phục hồi sau tai nạn. Nhiều vết bỏng trên đầu và mặt đã bắt đầu đỡ hơn, không cần nhỏ thuốc. Nhưng những vết sẹo ở chân vẫn chưa có tiến triển tốt.

Đi du lịch, bị nước sôi đổ trúng người, bé trai 17 tháng không còn khả năng nói và đi lại - Ảnh 2.

Trước khi xảy ra tai nạn, Hunter đã có thể nói rất nhiều và vừa mới chập chững biết đi.

Thời gian tới, gia đình sẽ tiến hành một cuộc điều trị thử nghiệm cho con trai để giúp chữa lành các phần còn lại trên cơ thể với một loại gel đặc biệt và quần áo chuyên dụng.

Được biết, chi phí cho những lần điều trị này sẽ rất tốn kém. Mỗi một ống gel có giá là 100 USD (gần 3 triệu) và bộ quần áo dành riêng cho bệnh nhân bỏng là 500 USD (hơn 11 triệu). Ngoài ra, cậu bé còn cần được trang bị thêm một số đồ dùng đặc biệt để tránh nắng như xe đẩy giá 300 USD (gần 7 triệu) cùng quần áo và giày dép bảo hộ.

Theo Trí Thức Trẻ


đi du lịch

tai nạn trẻ em

bỏng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.